Mô tả công việc
- Kiểm toán số liệu doanh thu hàng ngày của nhà hàng và hoàn tất các báo cáo doanh thu liên quan
- Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu
- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt
- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong nhà hàng vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời
- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng
- Định kỳ hoặc đột xuất phối hợp với Thủ quỹ kiểm tra tất cả các quỹ nội bộ của nhà hàng. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện sai sót số liệu hay chứng từ.
- Thực hiện tính toán và theo dõi các khoản thu hàng tháng như: phí phục vụ, nghiệp vụ tạm ứng, thanh toán thẻ của khách hàng,...
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Thủ quỹ, Kế toán phải thu, kế toán công nợ, Thu ngân, ... hoàn thành nhiệm vụ
- Đề xuất lên cấp trên các ý kiến về việc tăng cường quản lý doanh thu, quản lý tiền tệ
- Cùng với các bộ phận liên quan khác tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho Tổ Thu ngân, Tổ Kiểm toán đêm khi được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 – 15 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản, du lịch 5 sao...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương, ngành F&B
- Thành thạo excel, biết PM IPOS/ MISA
- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.