Mô tả công việc
Quản lý nội dung KOLs đăng tải trên nền tảng;
Tìm và liên hệ với các KOLs phù hợp để trao đổi hợp tác, đàm phán giá và hình thức đăng tải nội dung sản phẩm trên các nền tảng (TIKTOK/YOUTUBE/FACEBOOK/INS...);
Theo dõi các chỉ số hiệu quả từ nội dung bài đăng của KOLs, điều chỉnh chiến lược hợp tác kịp thời.
Tìm hiểu sản phẩm GAME, xu hướng thị trường và đối tượng người dùng để phát triển và khai thác KOL phù hợp (Thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á);
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong mảng Marketing/kinh doanh/sales/ tư vấn dịch vụ ...
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Ưu tiên: Ứng viên có tiếng trung (Không bắt buộc).
Tính chấp hành tốt, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc;
Tư duy nhanh và khả năng học hỏi nhanh;
Quyền lợi
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ công việc;
Trợ cấp ca chiều, cơm trưa, gửi xe;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:50:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.