Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo.
Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.
Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao.
Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.