Mô tả công việc
Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao
Chuyển giao khách hàng
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Báo cáo nội bộ
Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ.
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
Không gian phát triển kỹ năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.