Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Customer Service Staff
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 45 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
Với mong muốn ứng dụng các công nghệ chuyển đổi để cải thiện chất lượng và khả năng tiếp cận hệ thống chăm sóc sức khỏe, kết nối các bác sĩ, bệnh nhân và các bên liên quan khác (nhà sản xuất, nhà phân phối dược phẩm và dịch vụ Logistics)
Mô tả công việc:
  • Trực điện thoại/mail info/fanpage/website/ticket theo ca được phân công, tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh thông tin trên của công ty phát sinh trong ca
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
  • Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ
  • Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
  • Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công việc được giao
  • Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
  • Chịu trách nhiệm về nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị cho công việc, đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng trong những trường hợp bất ngờ cần đến của dịch vụ khách hàng
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng làm báo cáo bằng Word, excel
  • Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
Phúc lợi:
  • Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương
  • Chính sách xét tăng lương và năng lực hằng năm
  • Bảo hiểm PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
  • Phụ cấp gửi xe
Địa điểm làm việc:
  • Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc:
  • Ca 1: 8h00 - 17h00
  • Ca 2: 11h00 - 20h00
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá