Mô tả công việc
Vị trí 1: Nhân viên kỹ thuật cố định băng rộng (lắp đặt internet)
- Thực hiện triển khai kéo cáp, hàn nối, lắp đặt, cấu hình theo đúng hướng dẩn, quy định
- Quản lý, bảo dưỡng, củng cố nâng cao chất lượng mạng lưới mạng ngoại vi được giao quản lý
- Thực hiện công tác sửa chữa các dịch vụ cố định hàng ngày, đảm bảo các KPI, SLA được giao
- Chịu trách nhiệm về KPI triển khai và kết quả khách hàng đã triển khai, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ quan node/nhà khách hàng theo quy định
- Thực hiện bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng; nghiệm thu số liệu vật tư, thiết bị sử dụng đúng với thực tế triển khai
- Thực hiện thu hồi thiết bị chuyển đổi công nghệ, khách hàng rời mạng, trả kho theo quy định
- Hỗ trợ nhóm/đơn vị khác khi có yêu cầu
Vị trí 2: Nhân viên kỹ thuật trạm viễn thông
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng: Nguồn AC, DC, ắc quy, hệ thống làm mát (máy lạnh và thông gió), cảnh báo, tiếp đất, phòng cháy chữa cháy, pin mặt trời...
- Quản lý cơ sở dữ liệu cơ điện, cập nhật lên phần mềm Cơ điện đảm bảo đúng và đủ so với thực tế
- Kiểm tra, theo dõi, thực hiện vệ sinh và củng cố nhà trạm
- Bảo dưỡng, tuần tra, khắc phục tồn tại tuyến cáp: Chỉnh lại độ chùng, treo măng xông, xử lý vu hồi, tách điểm chết, cáp chung lộ...
- Khảo sát, lắp đặt, đấu nối thông tuyến và tích hợp thiết bị đảm bảo tài nguyên mạng lưới theo kế hoạch, yêu cầu
- Quản lý, nắm rõ về tài sản nhà trạm, hạ tầng mạng lưới được giao quản lý đúng quy hoạch, thiết kế
- Đảm bảo việc cập nhật CSDL kịp thời, đủ và chính xác về tài sản giữa thực tế và phần mềm theo quy định
- Hỗ trợ nhóm/đơn vị khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên. Chuyên ngành như: Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện Công Nghiệp, Điện - Điện tử, Quản trị mạng,...
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc ngoài trời, và áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm, không sợ độ cao.
- Độ tuổi: 20– 34 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty đào tạo chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24h và nhiều quyền lợi khác.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng KPI, khám sức khỏe định kỳ với gói dịch vụ cao, sinh nhật và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)