Việc làm MAY 10

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công Ty May 10
Chuyên Gia Triển Khai Chiến Dịch Digital Marketing (Product Marketing Manager) - Rox Ho - 2Z164
MAY 10
63 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dong Da, Ha Noi

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tổng thể các chiến dịch digital marketing nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh & PnL cam kết với các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng bán lẻ, bao gồm: xác định cơ hội tiềm năng, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh triển khai phù hợp, hành trình khách hàng.
2. Phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan, bao gồm: phát triển sản phẩm, marketing, phân tích dữ liệu, thiết kế hành trình số hóa, nghiên cứu thị trường ... để đưa ra các chiến lược/ ý tưởng triển khai kinh doanh (tính năng/ ưu đãi sản phẩm phù hợp, kênh tiếp cận, điểm chạm khách hàng) phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
3. Đề xuất backlog các chiến dịch để triển khai kế hoạch và các ý tưởng kinh doanh; thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng
4. Phối hợp với các thành viên trong team/ squad (bao gồm: Designer, Content, Digital Marketing Operations) để thiết kế và triển khai các chiến dịch digital marketing trên đa kênh số, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
5. Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện hiệu quả chiến dịch
6. Quản trị hiệu quả PnL mục tiêu, đưa ra các đề xuất kịp thời để cải thiện PnL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
• Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78
IELTS 4.5-6.0
TOEIC 605-780 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
• 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
• Có hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng. Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm số của ngân hàng bán lẻ (CASA, tiết kiệm, vay, thẻ tín dụng)
• Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai các chiến dịch marketing trên đa kênh, đặc biệt là các kênh số như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí ...
• Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
• Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm số để tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi
• Có kỹ năng phân tích và đưa ra các ý tưởng cải tiến hiệu quả chiến dịch dựa trên kết quả phân tích dữ liệu
• Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing để tìm ra các tính năng, ưu đãi, kênh, nội dung phù hợp với các đối tượng khách hàng mục tiêu
• Có hiểu biết cơ bản về các thiết lập quảng cáo trả phí trên các kênh trả phí phổ biến (như: Meta ads, Google ads, Tiktok ads ...), các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, WebTrends ...) và các công cụ tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager ...)
• Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing
QUYỀN LỢI:
1. Làm việc từ thứ 2 - thứ 6; nghỉ thứ 7. Giờ làm việc linh hoạt
2. Thưởng cuối năm hấp dẫn; được review lương hàng năm, du lịch hàng năm theo chính sách của ROX Group từng thời kì
3. Có chính sách đãi ngộ riêng biệt đối với các dự án trọng điểm, và khối Chuyển đổi số tại ROX Group
4. Môi trường làm việc agile, năng động, thúc đẩy sáng tạo và tự ra quyết định
5. Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, khuyến khích tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm
6. Các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…

Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MAY 10

Bạn làm việc tại MAY 10? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAY 10

MAY 10

Click để đánh giá