Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo của Khối Kinh doanh
- Đề xuất công cụ, tiêu chí để phân tích nhu cầu đào tạo riêng biệt cho từng chức danh, đơn vị, Chi nhánh, khu vực thuộc Khối kinh doanh.
- Căn cứ vào kết quả phân tích nhu cầu đào tạo để tư vấn TĐV những nội dung, chương trình đào tạo tối ưu hiệu quả
2. Phát triển năng lực bán lẻ
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệ theo từng chức danh và cấp bậc.
- Xây dựng khung năng lực, hành vi, đánh giá phân loại các chức danh hiệu quả
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực và hành vi phù hợp cho từng đối tượng theo từng giai đoạn
3. Thiết kế chương trình và giảng dạy
- Thiết kế các chương trình đào tạo và tài liệu đào tạo cho các chương trình nội bộ.
- Đề xuất các khóa đào tạo bên ngoài phù hợp và chủ động tìm kiếm các đơn vị đào tạo hiệu quả.
- Đề xuất các phương pháp giảng dạy hiệu quả tối ưu
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình theo năng lực
- Đề xuất các phương pháp, công cụ đánh giá hiệu quả sau đào tạo một cách tối ưu, chính xác.
4. Định hướng, phối hợp công tác phát triển năng lực bán lẻ toán quốc
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận và Chuyên viên đào tạo toán quốc trong việc tổ chức đào tạo, theo dõi và đánh giá nhân viên định kỳ theo chu kỳ đào tạo và lộ trình sự nghiệp.
- Đảm bảo kế hoạch và báo cáo phân tích cho các cấp trên được thực hiện định kỳ hằng tháng
5. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách bộ phận
- Đảm bảo thực hiện và kiểm soát ngân sách được cấp trong bộ phận / Chương trình.
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách bộ phận / Chương trình
Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 03 năm.
• Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 05 năm
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giảng dạy, Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Trung thực, cẩn thận trong công việc.
• Chấp nhân đi công tac va linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
- Du xuân
- Các hoạt động văn hóa, thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
- Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
- Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
- Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
- Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
- Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
- Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
- Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
- Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
- Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
- Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
- Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này.
- Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
- Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
- Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.
Mission
- Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Review Mobifone
Phòng tuyển dụng làm việc chưa chuyên nghiệp (RV)
Môi trường làm việc ổn định. (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, thường xuyên giúp đỡ nhau. (RV)