Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ của 3 chi nhánh INKINDY
-Định hướng, xây dựng chiến lược dịch vụ chăm sóc, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
-Xây dựng, lên kế hoạch các sự kiện chăm sóc khách hàng nội bộ theo từng năm học.
-Phối hợp cùng chuyên môn công tác giám sát hoạt động của Giáo viên chủ nhiệm.
-Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của đội.
-Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, có tiếng Anh là một lợi thế
- Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm
- Kỹ năng Quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)