Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc ngoài thị trường tại khu vực: TP. HCM, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, TP Đà Lạt, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng,…
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.