Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần theo chiến lược của công ty.
- Phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, đảm bảo gia tăng doanh thu
- Tổ chức và giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo chất lượng của hoạt động kinh doanh
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Nắm vững các tính năng đặc thù của sản phẩm, am hiểu về sản phẩm của công ty để đào tạo nhân viên kinh doanh và để nắm bắt nhu cầu, tư vấn, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan cho vị trí này
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có kỹ nẵng quản lý, đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
Tham gia công đoàn, sinh nhật hàng tháng
Tham gia chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24
Thưởng 2 lần/năm, thưởng trung thu và thưởng tết
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp cơm trưa, cơm tăng ca
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.