Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
- Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
- Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
- Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập bao gồm lương cứng và thưởng hoa hồng, có xét tăng lương thưởng theo quý (tầm 3 tháng/lần);
- 100% lương trong 2 tháng thử việc;
- Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English;
- Đóng BHYT/BHXH full lương;
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế ngày từ ngày đầu nhận việc;
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng;
- 15 ngày phép/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường từng có kinh nghiệm làm tư vấn khóa học, tiếp thị sản phẩm (PB/PG), bán hàng trực tiếp.
- Khả năng làm việc xoay ca linh động (Có thể làm cuối tuần)
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.