Mô tả công việc
-
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads
-
Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
-
Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
-
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
-
Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
-
Cập nhật xu hướng nội dụng và thuật toán của FB, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads trở lên lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp
-
Hoặc 6 tháng chạy thị trường nước ngoài
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc độc lập;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000
- Phụ cấp: 1.000.000
- Thưởng: Thưởng % doanh số + Thưởng nóng ngày/ tuần/ tháng + Thưởng cá nhân/ Team => Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + KPI + Thưởng. Tổng thu nhập 10-15M
- Hưởng các chế độ BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - Sáng T7
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.