Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về xây dựng và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Website) cho công ty.
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng, phân tích insights người dùng để tối ưu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, xây dựng và xuất bản video trên các nền tảng MXH bắt kịp xu hướng và phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Báo cáo, phân tích kết quả công việc để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống MXH.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h15; Thứ 7 – CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
- Địa chỉ làm việc: 61C đường số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.