Mô tả công việc
Cùng với phòng Marketing, chịu trách nhiệm về bộ nhận diện thương hiệu công ty và bộ nhận diện thương hiệu hãng.
Lên các chiến dịch Email marketing hàng tháng.
Phối hợp với liên phòng và dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng để chuẩn bị cho các chuyến sales call và hội chợ du lịch của công ty.
Yêu cầu công việc
Sôi nổi, sáng tạo, chủ động trong công việc
Là nữ, đã tốt nghiệp Đại học.
Chịu khó học hỏi và làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm.
Kỹ năng đọc- viết tiếng Anh tốt
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh/video. Đã từng làm việc ở các công ty du lịch là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh của công ty
Nghỉ phép 15 ngày/năm nguyên lương
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định của công ty.
Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
Teambuilding, Gala cuối năm, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch trong cả nước.
Lương hàng tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
Thưởng lễ tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.