Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out cho khách;
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ và Khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn;
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Hỗ trợ khách thông tin về Khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân;
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của Khách sạn trước khách hàng và đối tác;
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
2. Chế độ BH:
- BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
3. Môi trường làm việc:
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; có cơ hội trau dồi ngoại ngữ;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn;
- Yêu cầu có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3, 4 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ liên hệ (làm việc): 13B Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hệ thống văn phòng cho thuê VNO với chuỗi 9 tòa nhà tập trung tại các vị trí trung tâm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tiện nghi sẽ mang lại các giá trị vượt kì vọng cho Doanh nghiệp. Định hướng trở thành chuỗi hệ thống Văn phòng cho thuê hàng đầu tại Việt Nam, VNO thể hiện tầm nhìn lớn và khát vọng vươn xa của những con người hoài bão.