42 việc làm
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI)
Phó Chánh VP Công ty
Công ty Đầu tư Văn Phú - Invest
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
PHỤ TRÁCH VĂN PHÒNG cơ sở 98 THÁI THỊNH
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
7 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
6 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Chánh Văn Phòng Tập đoàn - Hết hạn
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên viên Văn phòng Ban Tổng Giám đốc - Hết hạn
Sài Gòn – Hà Nội - SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[A3] VIỆC LÀM VĂN PHÒNG PART TIME _FULLTIME TẠI CẦU GIẤY KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
BellSystem24 Việt Nam
3.7
23 đánh giá 2,412 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Tính chất công việc:

-Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng phản ánh của khách hàng lên tổng đài

- Gọi ra CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình

- Không sale, Không tư vấn bán hàng.

Thời gian làm việc:

- Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần

+ Ca 1: 6h30 - 14h30

+ Ca 2: 14h30 - 22h30

+ Ca Hành chính: 8h - 17h

- Part time:

+ Ca chiều: 13h00 - 17h00

+ Ca tối: 18h00 - 22h00

Quyền lợi:

- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp

- Thu nhập:

+ Full time: 7.000.000 - 9.000.000/tháng

+ Part time: 25k/h

- Thử việc nhận 100% Lương

- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn

- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ

- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành

- Kỹ năng cần thiết:

+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát

+ Có kinh nghiệm CSKH, TELESALE, bán hàng là 1 lợi thế

+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng là gì?

Nhân viên hỗ trợ văn phòng (Office support staff) là những người làm việc trong một văn phòng để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức của một công ty. Nhân viên văn phòng có một vai trò rất quan trọng trong công ty, đóng góp vào sự thành công và phát triển của một công ty, tổ chức. Công việc của nhân viên văn phòng có thể bao gồm quản lý tài liệu, thực hiện các hoạt động văn phòng, trả lời điện thoại, quản lý lịch làm việc và điều hành các dự án, chỉ đạo công việc của các thành viên khác trong công ty.

Mô tả công việc của Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Trên thực tế, nhân viên hỗ trợ văn phòng đôi lúc bận rộn nhưng cũng có khi thảnh thơi. Bạn sẽ thấy rõ điều này hơn khi ở các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

Thanh toán các khoản phí cho văn phòng

Nhiệm vụ của nhân viên văn phòng là gì? Là đảm nhận việc lập phiếu và thanh toán các khoản chi phí cố định cho doanh nghiệp như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, chi phí điện nước, mạng internet… Điều này giúp cho quá trình hoạt động của công ty ổn định, không gián đoạn. Trong nhiều trường hợp đặc biệt, nhân viên văn phòng còn phải đảm nhận nhiệm vụ tạm ứng các khoản thanh toán thay thủ quỹ. 

Trực quầy lễ tân

Đối với vị trí nhân viên làm trực quầy lễ tân họ sẽ phải làm các công việc như: 

  • Nhận điện thoại của khách hàng gọi đến. 
  • Đón tiếp khách hàng đến công ty. 
  • Thực hiện công tác chuẩn bị trước khi cuộc họp diễn ra. 
  • Soạn thảo kế hoạch và gửi đến bộ phận tổ chức. 

Công việc của trực quầy lễ tân tương đối nhiều. Phần lớn họ sẽ phải gặp, giao tiếp với khách hàng. Vì vậy họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, có khả năng ứng biến, xử lý tình huống bất ngờ. 

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng quầy trực lễ tân của doanh nghiệp ngày càng lớn. Tuy nhiên, các công ty đều yêu cầu về ngoại hình bởi họ được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Đặc biệt, để làm ở vị trí này cần có khả năng ngoại ngữ khá nữa. 

Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ

Nhân viên văn phòng làm lưu trữ hồ sơ, giấy tờ sẽ phải thực hiện các công việc như sau: 

  • Nhận văn bản, chứng từ được gửi đến công ty, phân loại và chuyển đến bộ phận chức năng khác. 
  • Tiến hành xử lý giấy tờ, công văn, văn bản và gửi đối tác, khách hàng theo yêu cầu. 
  • Nhận và bảo quản, lưu giữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu có liên quan đến công ty. 
  • Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc của từng phòng ban trong công ty. 
  • Thực hiện in tài liệu, photo hồ sơ, hợp đồng khi được yêu cầu. 

Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý trang thiết bị, tài sản, mua bán trang thiết bị của công ty. 
  • Đứng ra mua đồ dùng văn phòng phẩm, đồ dùng theo yêu cầu của công ty. 
  • Thực hiện công tác quản lý văn phòng phẩm, tạp chí, sách báo, tài sản chung của công ty. 

Hỗ trợ dự án công ty

  • Trong nhiều dự án lớn sẽ cần có sự góp mặt của nhân viên văn phòng. Công việc chính của họ sẽ bao gồm như: 
  • Chuẩn bị tài liệu, in tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, xin dấu, xin chữ ký người chịu trách nhiệm của dự án. 
  • Chuẩn bị phương tiện di chuyển, ăn uống, nơi nghỉ ngơi cho nhân viên thực hiện dự án.
  • Chuẩn bị trang thiết bị để dự án diễn ra thuận lợi nhất. 

Nhìn chung, tùy vào từng vị trí mà khối lượng công việc của nhân viên văn phòng sẽ khác nhau.

Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
65 M
130 M
39 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Chuyên môn nghiệp vụ văn phòng

Để trở thành một nhân viên văn phòng đạt chuẩn, chắc chắn bạn phải biết và nắm rõ những yêu cầu cơ bản đối với công việc được giao phó.

Nhân viên phòng văn là người có kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, các phần mềm tin học cơ bản như Excel, Powerpoint, Word… máy in, máy scan. Ngoài ra còn có một số công cụ khác phục vụ cho quá trình thực hiện công việc.

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng cực kỳ quan trọng không những đối với nhân viên văn phòng mà trong bất kỳ ngành nghề nào. Đối với nhân viên văn phòng, việc trang bị kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt giúp bạn có lợi thế hơn khi trao đổi công việc với đồng nghiệp, truyền đạt thông tin tốt hơn với đối tác, khách hàng công ty một cách mạch lạc và tạo thiện cảm tốt nhất.

Ngoài khả năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe cũng quan trọng không kém. Điều này giúp bạn tiếp nhận thông tin cũng như các ý kiến từ đồng khác, xây dựng niềm tin và giúp người đối việc có cảm giác được tôn trọng khi tiếp xúc với bạn.

Việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ tập thể sẽ giúp ích cho bạn như tạo cơ hội nhìn nhận, đánh giá và sàng lọc ý kiến, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm làm việc cho chính bản thân bạn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sáng tạo đối với từng trường hợp, từng thời điểm và hoàn cảnh khác nhau. Nhân viên hỗ trợ văn phòng khi đứng trước một vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, bạn cần tìm ra hướng giải quyết khoa học, hợp lý để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nó đến hiệu quả công việc của bạn.

Đặc biệt, sự đoàn kết trong nội bộ có thể bị chia rẽ nếu bạn không biết cách giải quyết tốt vấn đề.

Chủ động, nhanh nhẹn

Với vai trò gương mặt đại diện của công ty, là người chịu trách nhiệm làm việc cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đòi hỏi một người nhân viên hỗ trợ văn phòng cần có sự chủ động và nhanh nhẹn trong việc xử lý thông tin, tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh tại văn phòng.

Điều này giúp bạn được đồng nghiệp, đối tác cũng như là lãnh đạo đánh giá cao.

Cẩn thận, tỉ mỉ

Trong việc lưu trữ chứng từ, in ấn và chuyển giao văn bản, đòi hỏi sự cẩn trọng cao độ của nhân viên hỗ trợ văn phòng. Bạn là người chịu trách nhiệm hoàn toàn trong công tác truyền tải thông tin khắp các phòng ban hoặc đối tác liên quan.

Vì thế, mỗi việc dù nhỏ nhất cũng cần sự tỉ mỉ từng chi tiết để hạn chế rủi ro nhầm lẫn và mất mát chứng từ.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên hỗ trợ văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên hỗ trợ văn phòng. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà nhân viên hỗ trợ văn phòng được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một nhân viên hỗ trợ văn phòng đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 2 - 4 năm: Nhân viên văn phòng

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên văn phòng. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình  làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Chuyên viên văn phòng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên văn phòng, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng phòng. Vai trò của trưởng phòng là quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp