108 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Trợ Lý Kinh Doanh - Hết hạn
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội,
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Trợ lý Kinh doanh - Hết hạn
HR Vietnam’s ESS Client
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
[POS] Sales Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Hết hạn
Công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam)
1.9
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
2500 - 3000 USD
Tokyo
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Đắk Lắk
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Trợ Lý Kinh Doanh - Hết hạn
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
3.0
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Noroo-Nanpao Paints And Coatings ( Việt Nam)
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Assistant) - Hết hạn
Noroo-Nanpao Paints And Coatings ( Việt Nam)
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
New Sales Assistant Manager - Hết hạn
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT Á CHÂU
Trợ Lý Kinh Doanh - Hết hạn
THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT Á CHÂU
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
10 - 17 triệu
Long An,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ KHÍ VNTECH
Trợ lý Kinh doanh - Hết hạn
Giải Pháp Cơ Khí VNTECH
1.0
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
Trợ lý Kinh doanh kiêm Sale Admin - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Sales Support Executive - Hết hạn
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
New Sales Support Executive - Hết hạn
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ - Viễn Thông Elcom
Urgent [ELCOM Hà Nội] Trợ lý kinh doanh- Sales Assistant
Viễn Thông Elcom 3.6★
15 đánh giá 128 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí này có trách nhiệm Hỗ trợ Account Manager trong hoạt động Quan hệ khách hàng, triển khai hoạt động thương mại và quản lý các hợp đồng bán hàng.

  • Chịu trách nhiệm phát triển và đảm bảo duy trì mối quan hệ khách hàng cấp dưới theo sự phân công từ Account Manager. Chăm sóc, duy trì, cập nhật thông tin đầy đủ về khách hàng.
  • Tiếp xúc, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng theo dự án.
  • Hỗ trợ triển khai kế hoạch phát triển thị trường, Tổ chức hội thảo giới thiệu các sản phẩm, giải pháp.
  • Tư vấn khách hàng về thủ tục đầu tư, xây dựng, triển khai các dự án CNTT (Giao thông vận tải, Viễn thông, An ninh Quốc phòng, chuyển đổi số)
  • Phối hợp các Bộ phận liên quan thực hiện hồ sơ thầu, hồ sơ đề xuất.
  • Quản lý thực hiện dự án: Phối hợp các phòng/ ban kiểm soát/ đảm bảo tiến độ triển khai, nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng, thu hồi công nợ.
  • Theo dõi, nắm bắt nhu cầu, xu hướng đầu tư của khách hàng và trao đổi nội bộ để đưa ra các phương án, giải pháp đáp ứng.
  • Quản lý hồ sơ tài liệu kinh doanh, lập báo cáo tổng hợp (báo cáo về tiến độ, báo cáo về tài chính).
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan đến chính phủ, công nghệ thông tin,...
  • Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan và Nắm rõ quy trình lập dự án đầu tư.
  • Có kiến thức về Luật kinh doanh, luật đấu thầu. Khả năng tự nghiên cứu-cập nhật các nghị định thông tư liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện hồ sơ thầu, lập dự án đầu tư, tham gia đấu thầu qua mạng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Sẵn sàng đi công tác.

Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Chính trực, uy tín
  • Chủ động, trách nhiệm, năng động

LÝ DO ĐỂ ĐỒNG HÀNH VỚI ELCOM

Với Truyền Thống 30 Năm Hình Thành Phát Triển, Elcom Chắc Chắn Sẽ Là Nơi Làm Việc Khiến Bạn An Tâm Gắn Bó Lâu Dài, Với

Sự tiên phong trong công nghệ và tin tưởng trao quyền:

  • Business phát triển bền vững, trải qua 30 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng.
  • Được trực tiếp tham gia dự án công nghệ lớn mang tính trọng điểm, Top đầu thị trường thuộc lĩnh vực: An ninh Quốc phòng, Viễn thông, giao thông thông minh. Các sản phẩm đóng gói có định hướng nghiên cứu dài hạn.
  • Làm việc tại Doanh nghiệp Công nghệ viễn thông, SI hàng đầu Việt Nam. Được dẫn dắt và đồng hành bởi nhiều chuyên gia, đối tác lớn.
  • Lộ trình phát triển lên vị trí Account Manager.

Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành:

  • Môi trường CNTT năng động, thân thiện, cởi mở, tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, Elcomers được làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review năng lực hàng năm
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc.

Nền Tảng Vững Chắc Cho Phát Triển Sự Nghiệp, Thăng Tiến, Quyền Lợi

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh với mức thu nhập hấp dẫn cùng chính sách review linh hoạt.
  • Gói thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty, 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm, thưởng dự án, thưởng ESOP,...
  • Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
  • Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức lên tới $6000/người; khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện hàng đầu.
  • Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép năm.
  • Bữa trưa được phục vụ miễn phí tại văn phòng.
  • Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: Trăng sáng yêu thương, Cơm có thịt,...
  • Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Du lịch, teambuilding, ngày hội sinh nhật công ty tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp, cháy hết mình tại các CLB thể thao (Zumba, bóng bàn, bóng đá, cầu lông), âm nhạc ( guitar, trống…)
  • Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6.

Địa điểm làm việc: Elcom Building, ngõ 15 phố Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Thông tin liên hệ: Ms Thanh: 035.595.9705 (zalo/viber/tele) Email: [email protected]
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ - Viễn Thông Elcom
Viễn Thông Elcom Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 11, toà nhà DaLi Tower, Số 24C, đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Công nghệ- Viễn thông Elcom thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, Elcom đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông tin và cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông. Elcom liên tục nhiều năm liền đứng trong danh sách các Doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

"Hành trình vạn dặm khởi đầu từ những bước chân". Và Elcom tự hào về chặng đường hơn 1/4 thế kỉ đã có. Chặng đường đánh dấu sự trưởng thành, phát triển vượt bậc và thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo các giải pháp công nghệ thông minh phục vụ đời sống con người và xã hội.

Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu năng lực và tinh thần thiện chiến, với hơn 40% nhân sự thuộc mảng nghiên cứu công nghệ và phát triển sản phẩm (R&D). Nhờ vậy, Elcom tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ đặc thù,, ứng dụng hiệu quả cho các ngành kinh tế trọng điểm, bao gồm: Viễn thông, Công nghệ thông tin, An ninh Quốc phòng, Giao thông thông minh, Giáo dục và Y tế... 

Lấy “Make by Elcom” làm DNA doanh nghiệp, bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng, Elcom tự hào đưa sản phẩm, dịch vụ "Made by Elcom" ghi dấu tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Dấu chân người Elcom tại những lãnh thộ bên ngoài Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh niềm tin của Elcom trên hành trình làm sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam", không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định thương hiệu quốc gia với cộng đồng quốc tế.

Với khát khao vươn cao bay xa hơn nữa chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở thành một mảnh ghép để đưa Elcom vươn ra biển lớn, cùng bạn kiến tạo nên những thành tựu tuyệt vời.


Review Viễn Thông Elcom

3.6
15 review

25/06/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương không cao và ít có khả năng tăng lương, môi trường lạc hậu về quản lý (IT)

25/09/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường nhìn chung hơi già, không gian văn phòng lớn hơn thì tốt (IT)

25/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng cũ, một số bộ phận vãn duy trì cách làm việc theo kiểu ngày xưa (IT)

Công việc của Virtual assistant là gì?

Virtual Assistant (VA) là một dịch vụ hoặc người làm việc tự do cung cấp hỗ trợ hành chính và công việc từ xa cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức. Các nhiệm vụ của Virtual Assistant có thể bao gồm quản lý email, lịch làm việc, xử lý thông tin, tìm kiếm trên internet, viết bài, quản lý dự án, và nhiều công việc khác.

Mô tả công việc của Virtual Assistant

Một Virtual Assistant (VA), hay còn được gọi là Assistant ảo, là một người hoặc một dịch vụ trực tuyến cung cấp hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ và công việc quản lý cho các cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức từ xa. Công việc của một Virtual Assistant có thể rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của khách hàng, nhưng dưới đây là một số nhiệm vụ thường gặp mà họ có thể thực hiện:

  • Quản lý lịch trình: Virtual Assistant có thể sắp xếp và quản lý lịch làm việc, hẹn gặp khách hàng, và đặt lịch họp cho bạn.
  • Quản lý email và trả lời thư điện tử: VA có thể đọc và sắp xếp email, trả lời thư điện tử cơ bản hoặc lọc email quan trọng cho bạn.
  • Xử lý cuộc gọi và trả lời điện thoại: VA có thể thực hiện cuộc gọi đi và đến thay bạn hoặc lọc cuộc gọi không cần thiết.
  • Nghiên cứu và thu thập thông tin: VA có thể tìm kiếm thông tin trên internet, soạn thảo báo cáo, tài liệu, hoặc biểu đồ.
  • Quản lý dự án: Họ có thể theo dõi tiến độ các dự án, tạo danh sách công việc, và đảm bảo các deadline được tuân thủ.
  • Đặt hàng và quản lý hợp đồng: VA có thể thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến đặt hàng, theo dõi và quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Quản lý truy cập mạng xã hội: Họ có thể đăng bài viết, quản lý nội dung trên các trang mạng xã hội của bạn.
  • Dịch thuật: Nếu có yêu cầu, VA có thể thực hiện dịch thuật hoặc biên dịch cho bạn.
  • Chăm sóc khách hàng: Họ có thể hỗ trợ khách hàng, giải quyết vấn đề, và xử lý phản hồi.
  • Các nhiệm vụ quản lý khác: VA có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của bạn.

Virtual Assistant thường làm việc từ xa và có thể làm việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Họ giúp giảm công việc và tăng năng suất cho người sử dụng dịch vụ của họ, giúp họ tập trung vào công việc quan trọng hơn.

Virtual assistant có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Virtual assistant

Tìm hiểu cách trở thành Virtual assistant, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý
112 - 157 triệu/năm
Virtual assistant
130 - 195 triệu/năm
Virtual assistant

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
14%
2 - 4
57%
5 - 7
20%
8+
9%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Virtual assistant?

Yêu cầu tuyển dụng với vị trí Virtual Assistant

Khi tuyển dụng một Virtual Assistant(VA), bạn nên xem xét hai tiêu chí quan trọng sau đây: Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng cơ bản.

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về công nghệ và ứng dụng văn phòng: VA cần phải hiểu cách sử dụng các công cụ và phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace (Docs, Sheets, Slides), và các ứng dụng liên quan.
  • Kiến thức về hệ thống quản lý nhiệm vụ và dự án: VA cần phải biết cách sử dụng các công cụ quản lý nhiệm vụ như Asana, Trello, hay Todoist để theo dõi và quản lý công việc.
  • Kiến thức về trình độ tiếng Anh: Vì nhiều công việc của VA liên quan đến giao tiếp bằng tiếng Anh, kiến thức cơ bản về tiếng Anh (đọc, viết, nói) là một lợi thế.
  • Kiến thức về lĩnh vực cụ thể: Tùy theo ngành hoặc mục tiêu công việc cụ thể, VA có thể cần kiến thức đặc thù trong lĩnh vực đó, chẳng hạn kiến thức về marketing, tài chính, y tế, pháp lý, hoặc lĩnh vực khác.

Kỹ năng cơ bản của Virtual Assistant

  • Quản lý thời gian và ưu tiên công việc: VA cần có khả năng tổ chức thời gian, ưu tiên công việc quan trọng, và hoàn thành chúng đúng hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp: VA phải có khả năng giao tiếp hiệu quả qua email, điện thoại, hoặc các nền tảng trò chuyện. Điều này bao gồm việc viết bài, phản hồi email, và thậm chí là việc tham gia cuộc họp trực tuyến.
  • Kỹ năng nghiên cứu: VA cần biết cách tìm kiếm thông tin trực tuyến một cách hiệu quả và có khả năng tổng hợp thông tin cần thiết.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: VA cần phải thạo việc sử dụng các công cụ và phần mềm công nghệ, cũng như có khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản.
  • Kỹ năng độc lập: VA thường làm việc từ xa hoặc không có sự giám sát trực tiếp, vì vậy khả năng làm việc độc lập và quyết đoán là rất quan trọng.
  • Kỹ năng bảo mật thông tin: VA có thể được trao quyền truy cập vào thông tin nhạy cảm của tổ chức, nên khả năng duy trì bảo mật thông tin là yếu tố quan trọng.
  • Kỹ năng định dạng và soạn thảo văn bản: Việc biết cách định dạng và soạn thảo văn bản một cách chuyên nghiệp là rất cần thiết.

Những kỹ năng này sẽ giúp VA hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày một cách hiệu quả và đóng góp vào sự thành công của tổ chức.

Lộ trình thăng tiến của Virtual Assistant

Mức lương trung bình của Virtual Assistant khoảng từ 10 triệu - 20 triệu VND/tháng. Mức lương của từng cấp bậc thăng tiến vị trí Virtual Assistant tại Việt Nam có thể thay đổi theo nhiều yếu tố, bao gồm khu vực, ngành nghề, công ty, và kinh nghiệm làm việc của cá nhân.

Lộ trình thăng tiến của một Virtual Assistant (Assistant) trong một tổ chức có thể khá đa dạng tùy thuộc vào ngành công nghiệp, kích thước của công ty và sự phát triển cá nhân của từng cá nhân. Dưới đây là một ví dụ về lộ trình thăng tiến từ cấp bậc thấp nhất đến cấp bậc cao hơn cho một Virtual Assistant trong một môi trường văn phòng:

Thực tập sinh (Intern)

Mô tả chung: Thực tập sinh là người mới bắt đầu với nhiệm vụ học hỏi và làm quen với môi trường làm việc.

Trách nhiệm: Tham gia vào các dự án nhỏ, học từng bước cơ bản của công việc.

Virtual Assistant (Assistant)

Mô tả chung: Sau khi hoàn thành thực tập, Virtual Assistant thường được cấp các nhiệm vụ nhỏ hơn, hỗ trợ các nhân viên cấp cao hơn.

Trách nhiệm: Hỗ trợ công việc của các cấp quản lý, quản lý dữ liệu, lên lịch làm việc, trả lời điện thoại và email.

Virtual Assistant cấp cao (Senior Assistant)

Mô tả chung: Virtual Assistant cấp cao có thể được giao các nhiệm vụ quan trọng hơn và đòi hỏi kiến thức và kỹ năng cao hơn.

Trách nhiệm: Hỗ trợ các quản lý cấp cao hơn, tham gia vào quản lý dự án, thực hiện công việc quản lý thời gian và tài liệu phức tạp hơn.

Virtual Assistant chuyên nghiệp (Professional Assistant)

Mô tả chung: Virtual Assistant chuyên nghiệp có thể có chuyên môn cụ thể và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực công việc của họ.

Trách nhiệm: Đảm nhận các nhiệm vụ quản lý dự án độc lập, tạo và duyệt tài liệu chuyên ngành, hỗ trợ quản lý vận hành nghiệp vụ cụ thể.

Trưởng nhóm Virtual Assistant (Team Lead Assistant)

Mô tả chung: Trưởng nhóm Virtual Assistant có trách nhiệm lãnh đạo một nhóm Virtual Assistant và quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm.

Trách nhiệm: Quản lý và phân phối nhiệm vụ, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới, thực hiện đánh giá hiệu suất nhóm.

Chuyên gia Virtual Assistant (Expert Assistant)

Mô tả chung: Chuyên gia Virtual Assistant là những người có kiến thức và kỹ năng đặc biệt trong lĩnh vực của họ.

Trách nhiệm: Cung cấp lời khuyên chuyên môn, tham gia vào quản lý chiến lược và giải quyết các vấn đề phức tạp cho công ty.

Quản lý Virtual Assistant (Assistant Manager)

Mô tả chung: Quản lý Virtual Assistant có trách nhiệm quản lý toàn bộ nhóm Virtual Assistant và định hướng chiến lược cho bộ phận.

Trách nhiệm: Quản lý nguồn nhân lực, lên kế hoạch và thực hiện chiến lược dự án, báo cáo cho quản lý cấp cao hơn.

Giám đốc hoặc Trưởng bộ phận Virtual Assistant (Director or Head of Assistant Department)

Mô tả chung: Người này có trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ phận Virtual Assistant và đóng vai trò quan trọng trong quản lý chiến lược của công ty.

Trách nhiệm: Định hướng chiến lược, quản lý nguồn lực và đảm bảo rằng bộ phận Virtual Assistant đóng góp tích cực cho sự phát triển của tổ chức.

Lưu ý rằng lộ trình này có thể thay đổi tùy theo công ty và ngành công nghiệp cụ thể. Ngoài ra, việc thăng tiến còn phụ thuộc vào năng lực cá nhân, kỹ năng, và khả năng tự phát triển.

Nhắn tin Zalo