- Branding
Thiết kế thương hiệu
Nhận diện thương hiệu số
Ấn phẩm Marketing
Thiết kế bao bì nhãn mác
Bản quyền & Giấy phép
Tư vấn thương hiệu
Tư vấn thương hiệu toàn diện
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Chiến lược thương hiệu
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Tái định vị thương hiệu
Định vị mới, thắng lợi mới
Ra mắt thương hiệu
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Branding Audit
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Định giá thương hiệu
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quy chế thương hiệu
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu
Thiết kế logo
Nâng tầm thương hiệu
Đặt tên thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Sáng tác Slogan
Thông điệp truyền thông độc đáo
icon
Thiết kế Mascot
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Nhận diện thương hiệu
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Nhận diện văn phòng
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Nhận diện điểm bán
Thu hút khách hàng ghé thăm
Rebranding
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Nhận diện thương hiệu số
Dịch vụ thiết kế website, nhận diện thương hiệu số
Thiết kế Website
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Thiết kế nhận diện số
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thiết kế Landing Page
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Online Sales kit
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Thiết kế UX/ UI
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Brand Guideline
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Giải pháp VR/AR
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Ấn phẩm Marketing
Truyền tải thông điệp hiệu quả bằng ấn phẩm marketing sáng tạo
Thiết kế Profile
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Thiết kế Brochure
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Thiết kế Sales Kit
Vũ trang đội Sales
Thiết kế Sổ tay văn hóa
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thiết kế lịch Tết
Gắn kết khách hàng cả năm
Thiết kế BCTN
Báo cáo thường niên ấn tượng
Thiết kế Catalogue
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Thiết kế Kỷ yếu công ty
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
icon
Thiết kế hộp quà Tết
Tri ân khách hàng và đối tác
Thiết kế bao bì nhãn mác
Dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp, sáng tạo
icon
Thiết kế bao bì sản phẩm
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
icon
Nhãn mác sản phẩm
Gia tăng giá trị sản phẩm
icon
Kiểu dáng công nghiệp
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
icon
Nhãn mác đồ uống
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Hộp bánh trung thu
Thiết kế sáng tạo độc quyền
icon
Nhãn mác mỹ phẩm
Tỏa sáng theo cách riêng
icon
Nhãn mác dược phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
icon
Nhãn mác thực phẩm
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Bản quyền & Giấy phép
Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới
ĐK nhãn hiệu hàng hóa
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
ĐK bản quyền tác giả
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
ĐK mã số mã vạch
Định danh, truy xuất nguồn gốc
ĐK thành lập DN
Dịch vụ tư vấn trọn gói
icon
ĐK nhãn hiệu quốc tế
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Công bố sản phẩm
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
ĐK giấy phép quảng cáo
An tâm triển khai quảng cáo
ĐK bản quyền website
Bảo vệ website toàn diện
- Digital
Hệ thống Digital
Digital Marketing
Tư vấn, thiết kế và triển khai Digital Marketing toàn diện
Total Digital Marketing
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
SEO Website
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
SEO Content
Nội dung cạnh tranh Top #10
Content Marketing
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Automation Marketing
Tự động hóa marketing tối đa
Performance MKT
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Digital Ads
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Google Ads
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Facebook Ads
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Hệ thống Digital
Tư vấn, thiết kế và xây dựng hệ thống Digital toàn diện
Phát triển Website
Đáp ứng chiến lược Digital
Phát triển Mobile App
Ứng dụng Android/ iOS
Hệ thống Chatbot AI
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Hệ thống Email Marketing
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Zalo Mini App
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Hệ thống CDP
Customer Data Platform
Hệ thống CRM
Quản lý quan hệ khách hàng
Data Analytics
Hệ thống phân tích dữ liệu
Hệ thống Affiliate
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Automation Workflow
Triển khai hệ thống Automation
- Marcom
Production/Media
Event & Đào tạo
Truyền thông
Tư vấn, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông
Brand Communication
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Brand Launching
Ra mắt thương hiệu mới
icon
Digital Branding
Thương hiệu trên nền tảng số
Social Branding
Thương hiệu trên mạng xã hội
PR thương hiệu
Xây dựng quan hệ công chúng
Marketing Plan
Kế hoạch Marketing tổng thể
IMC Plan
KH Truyền thông marketing
PR Plan
Kế hoạch PR thương hiệu
Communication Plan
Kế hoạch truyền thông
Corporate Brand Image
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Production/Media
Dịch vụ sản xuất media/ production
icon
Phim doanh nghiệp
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
icon
Chụp ảnh quảng cáo
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
icon
Video Marketing
Chinh phục khách hàng bằng video
icon
Quảng cáo ngoài trời (OOH)
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
icon
Quảng cáo màn hình LED
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Event & Đào tạo
Các dịch vụ cho tổ chức sự kiện & đào tạo thương hiệu
Branding Foundation
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Advanced Branding
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Event Planning
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Giải pháp
Theo ngành
Tinh gọn
Trọn gói
Giải pháp sáng tạo, xây dựng thương hiệu tổng thể
Total Branding
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Business ID
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Corporate ID
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
SME Branding
Xây dựng thương hiệu SMEs
Corporate Branding
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Project Branding
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Re Branding
Tái định vị để dẫn đầu
icon
Brand Marcom
Truyền thông đột phá
Brandcom
Truyền thông thương hiệu
Marketing KIT
Bộ công cụ marketing
Digital KIT
Bộ công cụ chinh phục Digital
Theo ngành
Giải pháp xây dựng thương hiệu theo ngành nghề kinh doanh
Ngành Xây dựng
Ngành Thép
Ngành VLXD
Ngành Cơ khí
Ngành Hóa chất
Ngành Dệt May
Ngành Bán lẻ
Ngành Giáo dục
Chế biến thực phẩm
Bệnh viện – Phòng khám
Ngành Dược
Ngành Nông nghiệp
Ngành Công nghệ
Ngành Vận tải – Logistics
Ngành Du lịch
Ngành F&B
Tài chính – Ngân hàng
Tinh gọn
Giải pháp tinh gọn dành cho doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu tinh gọn
Thương hiệu sản phẩm tinh gọn
Bộ nhận diện tinh gọn
Phòng thiết kế tinh gọn
Truyền thông tinh gọn
Marketing tinh gọn
SEO tinh gọn
Ra mắt thương hiệu tinh gọn
- Về Sao Kim
- Giới thiệu Công ty
- CEO Nguyễn Thanh Tuấn
- Hồ sơ năng lực
- Bản tin Sao Kim
- Văn hóa Sao Kim
- Đội ngũ nhân sự
- Đơn vị thành viên
- Tuyển dụng
- Sales Partner
- Dự án
- Dự án tiêu biểu
- Thư viện dự án
- Danh sách khách hàng
- Đối tác chiến lược
- Đối tác kinh doanh
- Tài nguyên
Góc hỗ trợ
Chia sẻ kiến thức
Chia sẻ kiến thức hay giúp xây dựng thương hiệu bài bản
Cẩm nang thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bài bản
Sao Kim Blogs
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Sao Kim Academy
Khóa học Brand & Marketing
Sao Kim PMS
Quản lý dự án sáng tạo
Sách thương hiệu
Dành cho CEO/ Marketer
Sao Kim Ebooks
Chia sẻ sách hay
Sao Kim Toolkit
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Góc hỗ trợ
Thông tin hỗ trợ dự án, hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ Website
Tạo website tickets
Tra cứu SHTT
Thông tin đăng ký SHTT
Hỗ trợ dự án
Thông tin, tài liệu dự án
Hóa đơn chứng từ
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Ưu đãi
Liên hệ
Account director
Lương
Thỏa thuận
Địa Chỉ
Hà Nội
Hạn Nộp Hồ Sơ
Không có
Vị trí Account Director chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hiệu quả toàn bộ các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của công ty bao gồm: chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn, quản lý, trực tiếp tham gia vào các hoạt động của phòng khách hàng để đảm bảo những mục tiêu kinh doanh của Công ty.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ
– Tham gia tuyển dụng và huấn luyện nhân viên của phòng dịch vụ khách hàng.
– Quản lý đội ngũ nhân viên Account: phân công công việc, giao chỉ tiêu, thiết lập kế hoạch cho cả phòng. Giám sát/ đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách.
– Lập kế hoạch hoạt động của cả phòng, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên Account đối với công tác tháng, công tác tuần.
– Xem xét các hợp đồng của nhân viên Account, kiểm tra khả năng thực hiện, bố trí nhân sự trợ giúp, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
– Tổ chức các cuộc họp công việc trong phòng và với các bộ phận liên quan khác.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Lên kế hoạch, tìm kiếm, chào dịch vụ đối với những khách hàng/ nhóm khách hàng quan trọng hoặc nhóm khách hàng mới, tiềm năng.
– Tham gia quản lý trực tiếp đối với các khách hàng quan trọng, các dự án lớn và phức tạp.
– Lên đề xuất, báo giá, tổ chức gặp gỡ, thuyết trình, đàm phán với khách hàng.
– Thực hiện các cuộc chào hàng mẫu cho các nhóm khách hàng mới hoặc để huấn luyện nhân viên mới.
– Quản lý việc triển khai thực hiện toàn bộ các dự án, làm việc với các bộ phận chuyên môn ( design, copywriting, marketing …) để đảm bảo cho dự án được thực thi đúng tiến độ và chất lượng.
TIÊP THỊ
– Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing (ví dụ: marketing trực tiếp …)
– Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng. Thu thập các thông tin về khách hàng / dự án, thông tin phản hồi của khách hàng để chuyển cho bộ phận marketing.
– Phát triển việc kinh doanh mới, Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của giám đốc.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ Đại học Quản trị kinh doanh / Kinh tế thương mại / Marketting.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả viết và nói).
– Tối thiểu 03 năm làm việc trong ngành quảng cáo – truyền thông, 01 năm ở vị trí tương tự.
– Sử dụng thành thạo internet (email, web ), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng powerpoint, word, exel, mindmap …
– Khả năng quản lý nhân viên tốt
– Giao tiếp giỏi, Thông minh, nhanh nhẹn.
– Tuổi dưới 35.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương theo doanh thu
– Lương tháng 13
– Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
– Bảo hiểm sức khoẻ Healthcare
– Ưu đãi riêng khác dành cho management team
LÝ DO GIA NHẬP CHÚNG TÔI
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh gồm lương, doanh thu, thưởng, lương tháng 13.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.
– Thư giãn cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
– Trà, cafe, đồ uống, bánh kẹo được phục vụ miễn phí. Bữa ăn trưa được cung cấp miễn phí tại văn phòng.
– Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.
– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– Cover letter
– CV
– Portfolio
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng hồ sơ tuyển dụng tới: [email protected]
Mrs Trâm
Giám đốc vận hành
0961.699.499
Sao Kim HR
Phụ trách nhân sự
0243.995.5598
Nộp đơn ứng tuyển công việc này
Tải lên CV của bạn (tối đa 5MB)
Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:
Chín + Hai tư = ?
Các vị trí đang tuyển dụng
Media Planner
03/31/2022
Chi tiết
Web designer
12/24/2021
Chi tiết
UX/UI Designer
12/13/2021
Chi tiết
Phụ trách nhân sự
10/28/2021
Chi tiết
Chuyên viên thiết kế Website
06/27/2021
Chi tiết
Account Manager
04/27/2021
Chi tiết
Agency chuyên sâu về hoạch định chiến lược, xây dựng thương hiệu, và truyền thông marketing tổng thể.
- Hotline0964-699-499
- [email protected]
VP Hà Nội
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
VP HCM
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Kết nối với Sao Kim
Facebook-square Linkedin Youtube Behance Pinterest
Về Sao Kim
","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">
- Về Sao Kim
- Văn hóa
- Tuyển dụng
- Đội ngũ
- Khách hàng
- Bản tin
- Profile
- Sales Partner
- Về Sao Kim
- Văn hóa
- Tuyển dụng
- Đội ngũ
- Khách hàng
- Bản tin
- Profile
- Sales Partner
","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">
- Tư vấn thương hiệu
- Thiết kế thương hiệu
- Nhận diện thương hiệu số
- Bao bì nhãn mác
- Thương hiệu mới
- Truyền thông & Marketing
- Digital Marketing
- Tư vấn thương hiệu
- Thiết kế thương hiệu
- Nhận diện thương hiệu số
- Bao bì nhãn mác
- Thương hiệu mới
- Truyền thông & Marketing
- Digital Marketing
","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">
- Dự án tiêu biểu
- Logo
- Đặt tên/ Slogan
- Nhận diện
- Web/ App
- Bao bì
- Catalogue/ Profile
- Báo cáo thường niên
- Dự án tiêu biểu
- Logo
- Đặt tên/ Slogan
- Nhận diện
- Web/ App
- Bao bì
- Catalogue/ Profile
- Báo cáo thường niên
","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">
- Sao Kim Digital
- Sao Kim Packaging
- Sao Kim Academy
- Sao Kim Brandgifts
- LogoArt
- Sao Kim Digital
- Sao Kim Packaging
- Sao Kim Academy
- Sao Kim Brandgifts
- LogoArt
","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">
- Chính sách bảo mật
- Chính sách bảo mật
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
- Hotline0964-699-499
- [email protected]
Hà NộiTP.HCM
Vui lòng điền đáp án bằng số:
Chín + Hai tư = ?
- Hotline0964-699-499
- [email protected]
- Branding
- Total Branding
- Tư vấn thương hiệu
- Thiết kế thương hiệu
- Thiết kế nhận diện số
- Thiết kế Ấn phẩm Marketing
- Thiết kế bao bì nhãn mác
- Bản quyền & Giấy phép
- Digital
- Digital Marketing
- Hệ thống Digital
- Marcom
- Truyền thông & Marketing
- Production/ Media
- Sự kiện & Đào tạo
- Giải pháp
- Giới thiệu
- Về Sao Kim
- CEO Nguyễn Thanh Tuấn
- Hồ sơ năng lực
- Bản tin Sao Kim
- Văn hóa Sao Kim
- Đội ngũ nhân sự
- Tuyển dụng
- Sales Partner
- Dự án
- Dự án tiêu biểu
- Thư viện dự án
- Danh sách khách hàng
- Đối tác chiến lược
- Đối tác kinh doanh cao cấp
- Tài Nguyên
- Chia sẻ kiến thức
- Cẩm nang thương hiệu
- Sao Kim Blogs
- Sách của Sao Kim
- Học viện Sao Kim
- Sao Kim Brand Toolkit
- Sao Kim Ebooks
- Sao Kim PMS
- Hỗ trợ
- Hỗ trợ Website
- Dữ liệu dự án
- Tra cứu thông tin SHTT
- Hóa đơn chứng từ
- Tạo Ticket
Ưu đãi
Hotline
0964 699 499
Sao Kim cung cấp các dịch vụ sáng tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán bằng một dịch vụ toàn diện từ tư vấn, sáng tạo thương hiệu đến lập chiến lược truyền thông và quản trị thương hiệu. Chúng tôi tự hào đang mỗi ngày tạo ra sự khác biệt độc đáo cho trên 8.000 thương hiệu khách hàng. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Sao Kim tin chắc luôn là đối tác đồng hành với doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu.
Vì sự phát triển của thương hiệu Việt. Sao Kim ra đời để giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh. Trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững với môi trường làm việc chuyên nghiệp – năng động – nhân văn. Dẫn đầu trong các lĩnh vực tham gia bằng hiệu quả hoạt động.
Công việc của Tổng Giám Đốc là gì?
Tổng Giám Đốc là giám đốc điều hành cấp cao, thường chính là giám đốc điều hành (CEO) trong một tổ chức chính phủ, tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận. Chức vụ tổng giám đốc được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên với nhiều ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó những công việc như Giám đốc điều hành, Giám đốc chi nhánh,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Tổng Giám đốc
Quyết định hoạt động kinh doanh
Ở vai trò cấp cao trong doanh nghiệp, một trong các nhiệm vụ của Tổng Giám đốc là xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Các chiến lược này có thể là về các phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu,... Hơn nữa, họ còn tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
Cố vấn chiến lược cho chủ tịch
Tổng Giám đốc là người trực tiếp làm việc, điều hành và hiểu rõ về hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, họ có nhiệm vụ cố vấn chiến lược cho chủ tịch, giúp chủ tịch có cái nhìn xác đáng về thị trường và tương lai của doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp này sẽ được rút ra từ những phân tích và dự đoán của họ hoặc được tổng hợp từ những kết quả nghiên cứu của những nhân sự có trách nhiệm.
Xây dựng và quản lý cơ cấu doanh nghiệp
Tổng giám đốc tập trung vào xây dựng và lãnh đạo đội ngũ các giám đốc cấp cao. Nhân vật này sẽ giám sát hoạt động của đội ngũ này và hướng dẫn khi cần thiết. Ngoài ra, họ còn có trách nhiệm bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hoặc thuyên chuyển công tác đối với các chức vụ trong doanh nghiệp, trừ những chức vụ nằm ngoài thẩm quyền phụ trách của tổng giám đốc.
Đảm bảo việc thực thi kỷ luật
Một trách nhiệm khác về nhân sự của Tổng Giám đốc là đảm bảo việc thực thi kỷ luật và quy định hướng dẫn đối với tất cả các cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp. Tổng Giám đốc cần nắm chắc rằng không chỉ các nhân viên cấp cao mà cả các nhân viên thông thường đều hiểu được mục tiêu hoạt động và tiêu chuẩn về hiệu quả công việc. Từ trên xuống dưới đều làm việc vì một tầm nhìn chung.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác
Tổng Giám đốc sẽ phải đồng thời làm việc với nhiều vị trí khác nhau trong doanh nghiệp. Họ cần kết nối để thu hút và giữ chân người lao động, làm hài lòng chủ sử dụng lao động và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác.
Tổng Giám Đốc có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
910 - 2,600 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Tổng Giám Đốc
Tìm hiểu cách trở thành Tổng Giám Đốc, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Tổng Giám Đốc?
Yêu cầu tuyển dụng Tổng Giám đốc
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Vị trí Tổng Giám đốc đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, Thương mại, Marketing,... Thậm chí là bằng thạc sĩ, tiến sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v.
- Kinh nghiệm: Ngoài các kiến thức, kỹ năng thì Tổng giám đốc còn phải là người có kinh nghiệm thực tế dày dạn về quản lý rủi ro. Điều này đảm bảo Tổng giám đốc có đủ năng lực cần thiết để lãnh đạo, xây dựng và triển khai khung quản trị cũng như hệ thống quản lý rủi ro một cách hiệu quả.
Yêu cầu về kỹ năng
- Có tầm nhìn: Tổng Giám đốc có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp, đồng thời là cố vấn cho vị trí chủ tịch. Do đó, họ cần có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững được đưa ra. Đồng thời, Tổng Giám đốc cần có khả năng kết nối và dẫn dắt toàn thể đội ngũ đi theo đúng lộ trình. Họ phải đảm bảo tất cả nhân viên từ trên xuống dưới đều hiểu rõ về tầm nhìn của doanh nghiệp, khiến họ biết họ lao động vì điều gì và họ muốn lao động vì điều đó.
- Có khả năng phán đoán: Ở vị trí lãnh đạo cao cấp, đưa ra những quyết định quan trọng mang tính chiến lược, tổng giám đốc cần có khả năng phán đoán tốt. Hầu hết thời gian, Tổng Giám đốc cần đưa ra các quyết định chính xác. Những quyết định chính xác này sẽ giúp họ đạt được sự tín nhiệm của các giám đốc cấp cao cũng như nhân viên trong doanh nghiệp.
- Có sự sáng tạo và đổi mới: Sự sáng tạo và đổi mới luôn luôn là cần thiết đối với bất kỳ một Tổng Giám đốc nào. Sự sáng tạo giúp thúc đẩy các chiến lược kinh doanh mới, các dự án mới và thu hút sự chú ý của mọi người. Sự sáng tạo giúp gắn kết nhân lực thành một tổng thể, cũng như thêm niềm say mê trong quá trình làm việc. Sự đổi mới trong kinh doanh cũng như trong quản lý giúp giảm bớt sự nhàm chán, cũng như giúp doanh nghiệp luôn phù hợp với yêu cầu của thị trường và giữ chân người lao động.
- Luôn luôn học hỏi: Không phải ai sinh ra cũng đã có đầy đủ những kiến thức cần thiết. Đến với vị trí tổng giám đốc, ứng viên đã cần có một lượng kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Tuy nhiên, đối với một thị trường luôn luôn thay đổi, để không bị đào thải, vị trí này cần luôn luôn không ngừng học hỏi.
- Có tính kỷ luật: Kỷ luật và quy định là cần thiết giúp cho bộ máy của doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Tổng giám đốc cần là người nắm rõ luật và thúc đẩy việc thực hiện luật một cách nghiêm ngặt tuy nhiên cần linh hoạt trong một số trường hợp. Việc linh hoạt này cũng cần có căn cứ hợp lý khiến nhân viên tin tưởng.
- Kỹ năng lãnh đạo: Sở hữu khả năng lãnh đạo tốt giúp Tổng Giám đốc dễ dàng tổ chức, điều phối công việc và các nhân sự liên quan một cách hiệu quả. Đồng thời, kỹ năng này cũng giúp họ xử lý ổn thoả các mâu thuẫn nội bộ trong doanh nghiệp và truyền cảm hứng cho người khác cũng như dẫn dắt mọi người đi đúng hướng.
- Làm việc đa nhiệm: Một Tổng Giám đốc sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Tổng Giám đốc, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Tổng Giám Đốc, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động không bị ảnh hưởng.
- Kỹ năng giao tiếp: Tổng Giám đốc thường phải tương tác với các bộ phận khác trong tổ chức. Họ cần có khả năng giao tiếp và làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung và giải quyết các vấn đề. Không những thế, với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp khách hàng nên Tổng Giám đốc phải có khả năng giao tiếp khéo léo khi nói chuyện với đối tác. Họ cần biết cách truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và thuyết phục.
Các yêu cầu khác
- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Tổng Giám đốc từ 3 - 5 năm và có nhiều dự án thành công
- Có kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và điều hành các hoạt động của chi nhánh, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và quản lý rủi ro.
- Có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ cần biết cách xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và động lực cho nhân viên.
- Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quan hệ công chúng để đại diện cho chi nhánh và tương tác với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương.
Lộ trình nghề nghiệp của Tổng Giám đốc
| Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
| 5 - 7 năm | Quản lý cấp cao | 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng |
| 7 - 9 năm | Phó giám đốc | 40.000.000 - 60.000.000 đồng/tháng |
| Trên 10 năm | Tổng Giám Đốc | 60.000.000 - 100.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Tổng Giám đốc và các ngành liên quan:
- Giám đốc vận hành: 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng
- Giám đốc Nhà máy: 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng
1. Quản lý cấp cao
Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Khi có kinh nghiệm quản lý và thành tựu đáng kể, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực quan trọng hơn, có ảnh hưởng lớn đến hoạt động và chiến lược của tổ chức.
>> Đánh giá: Là một Nhân viên có thâm niên và có năng lực chuyên môn tốt, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Quản lý cấp cao. Mức lương cũng sẽ cao hơn nhưng đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn có thể đạt được vị trí trong mơ này.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý cấp cao đang tuyển dụng
2. Phó Giám đốc
Mức lương: 40 - 60 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm
Phó Giám đốc là một phần của ban điều hành của tổ chức và thường chịu trách nhiệm về một hoặc nhiều lĩnh vực chức năng. Công việc của Phó Giám đốc bao gồm hỗ trợ Giám đốc trong việc định hướng chiến lược, quản lý vấn đề chiến lược và quản lý toàn diện của tổ chức. Bên cạnh đó, vị trí Phó giám đốc cũng phải đứng ra chịu trách nhiệm trước hội đồng quản trị cũng như pháp luật.
>> Đánh giá: Phó giám đốc được xem là một vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành của một tổ chức, có nhiệm vụ thay mặt giám đốc để xử lý và quyết định các công việc giám đốc ủy quyền khi vắng mặt. Phó giám đốc sẽ giúp giám đốc quản lý và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp theo sự phân công của giám đốc.
>> Xem thêm: Việc làm Phó giám đốc mới nhất
3. Tổng Giám đốc
Mức lương: 60 - 100 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Tổng giám đốc chính là người đứng đầu mọi hoạt động của doanh nghiệp, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm giám đốc hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những thành tựu ấn tượng để chứng minh năng lực của mình.
>> Đánh giá: Vị trí Tổng Giám đốc là vị trí không phải ai cũng có thể ngồi được. Vì ngoài khả năng chuyên môn bạn còn cần phải có năng lực điều hành và kỹ năng đàm phán cùng khách hàng, làm việc với nhân viên của công ty. Mức lương rất cao đi kèm với đó cũng là nhiều vai trò và trách nhiệm.
>> Xem thêm: Việc làm Tổng Giám đốc với mức lương hấp dẫn
5 bước giúp Tổng Giám đốc thăng tiến nhanh trong công việc
Nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm
Là một Tổng Giám đốc, khả năng chuyên môn là điều vô cùng cần thiết. Hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên những nhân viên có bằng Đại học trở lên hoặc thậm chí là bằng Thạc sĩ là một lợi thế lớn. Chỉ khi có chuyên môn và kiến thức kinh doanh vững chắc, bạn mới nắm bắt được thị trường và xây dựng được chiến lược quản lý hiệu quả. Đạt được nhiều thành tựu cũng chính là chìa khóa dẫn đến cơ hội thăng tiến cao hơn cho một Tổng Giám đốc.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp
Đặc thù công việc của Tổng Giám đốc là phải làm việc với rất nhiều người mỗi ngày. Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện với rất nhiều phòng ban. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi công việc. Tổng Giám đốc nên là một người có khả năng giao tiếp khéo léo, bạn phải có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của đối tác.
Có khả năng phân tích, đánh giá
Công việc của Tổng Giám đốc sẽ không tránh khỏi việc phải phân tích và đánh giá các số liệu, biểu đồ kinh doanh liên quan của doanh nghiệp. Khả năng này thông thường sẽ được rèn luyện ở giảng đường đại học với những bài tập thực tế. Tuy nhiên, để lượng kiến thức mà bạn học được trở nên có ý nghĩa thì hãy học cách ứng dụng nó vào công việc của mình. Bạn nên thường xuyên xem xét và phân tích những biểu đồ, số liệu thị trường để nâng cao khả năng phân tích của mình.
Kỹ năng lắng nghe
Nếu muốn thành công và được khách hàng ghi nhớ, ngoài việc đưa ra những ý kiến và nhận định của bản thân, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm, ý kiến của nhân viên, đối tác. Khi bạn lắng nghe, bạn được nhiều hơn mất. Biết đâu những điều mà lãnh đạo nói sẽ cho bạn một góc nhìn mới về vấn đề nào đó. Vì thế, hãy học cách lắng nghe trước khi đưa ra một kết luận hay lời tư vấn nào đó.
Kỹ năng lãnh đạo
Khác với các vị trí quản lý khác thì vị trí Tổng Giám đốc chính là vị trí cấp cao, phụ trách quản lý cả một doanh nghiệp, công ty. Vì vậy, bạn cần phải trau dồi và rèn luyện khả năng lãnh đạo và điều phối nhân lực của mình. Đây cũng được xem là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn ngồi "vững vàng" trên vị trí này.
>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc kinh doanh đang tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc nhân sự mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc Nhà máy hiện nay