11 việc làm
CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Account director - Hết hạn
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Four Points by Sheraton
General Manager
Four Points by Sheraton
Thỏa thuận
Lạng Sơn,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam,
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN
Hotel General Manager - Hết hạn
TẬP ĐOÀN KHÔI NGUYÊN
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
4000 - 5500 USD
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Account director
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
34 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Branding

Tư vấn thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

Nhận diện thương hiệu số

Ấn phẩm Marketing

Thiết kế bao bì nhãn mác

Bản quyền & Giấy phép

Tư vấn thương hiệu

Tư vấn thương hiệu toàn diện

Xây dựng thương hiệu tổng thể

Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng

Chiến lược thương hiệu

Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh

Tái định vị thương hiệu

Định vị mới, thắng lợi mới

Ra mắt thương hiệu

Thuận lợi và để lại tiếng vang

Branding Audit

Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu

Dễ dàng và hiệu quả

Định giá thương hiệu

Nền tảng hợp tác và đầu tư

Quy chế thương hiệu

Quản lý thương hiệu lớn mạnh

Thiết kế thương hiệu

Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo

Nâng tầm thương hiệu

Đặt tên thương hiệu

Bước đầu tạo danh tiếng

Sáng tác Slogan

Thông điệp truyền thông độc đáo

icon

Thiết kế Mascot

Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét

Nhận diện thương hiệu

Tạo tác động trên từng điểm chạm

Nhận diện văn phòng

Xây dựng tính chuyên nghiệp

Nhận diện điểm bán

Thu hút khách hàng ghé thăm

Rebranding

Năng lượng mới cho đỉnh cao mới

Nhận diện thương hiệu số

Dịch vụ thiết kế website, nhận diện thương hiệu số

Thiết kế Website

Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO

Thiết kế nhận diện số

Tăng cường nhận diện trên Digital

Thiết kế Landing Page

Thúc đẩy hành trình khách hàng

Online Sales kit

Vũ khí bán hàng trực tuyến

Thiết kế UX/ UI

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Brand Guideline

Thiết kế cẩm nang thương hiệu

Giải pháp VR/AR

Website ứng dụng VR, 360°, AR

Ấn phẩm Marketing

Truyền tải thông điệp hiệu quả bằng ấn phẩm marketing sáng tạo

Thiết kế Profile

Nâng tầm hồ sơ năng lực

Thiết kế Brochure

Bán sản phẩm dễ dàng hơn

Thiết kế Sales Kit

Vũ trang đội Sales

Thiết kế Sổ tay văn hóa

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Thiết kế lịch Tết

Gắn kết khách hàng cả năm

Thiết kế BCTN

Báo cáo thường niên ấn tượng

Thiết kế Catalogue

Giới thiệu danh mục sản phẩm

Thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng

Thiết kế Kỷ yếu công ty

Lưu giữ truyền thống và văn hóa

icon

Thiết kế hộp quà Tết

Tri ân khách hàng và đối tác

Thiết kế bao bì nhãn mác

Dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp, sáng tạo

icon

Thiết kế bao bì sản phẩm

Chiến thắng ngay trên quầy kệ

icon

Nhãn mác sản phẩm

Gia tăng giá trị sản phẩm

icon

Kiểu dáng công nghiệp

Thiết kế kiểu dáng độc quyền

icon

Nhãn mác đồ uống

Thúc đẩy hành vi mua sắm

Hộp bánh trung thu

Thiết kế sáng tạo độc quyền

icon

Nhãn mác mỹ phẩm

Tỏa sáng theo cách riêng

icon

Nhãn mác dược phẩm

Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn

icon

Nhãn mác thực phẩm

Thiết kế ấn tượng, đúng insight

Bản quyền & Giấy phép

Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới

ĐK nhãn hiệu hàng hóa

Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói

ĐK bản quyền tác giả

Sở hữu chứng nhận nhanh chóng

ĐK mã số mã vạch

Định danh, truy xuất nguồn gốc

ĐK thành lập DN

Dịch vụ tư vấn trọn gói

icon

ĐK nhãn hiệu quốc tế

Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia

Công bố sản phẩm

Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm

ĐK giấy phép quảng cáo

An tâm triển khai quảng cáo

ĐK bản quyền website

Bảo vệ website toàn diện

  • Digital

Digital Marketing

Hệ thống Digital

Digital Marketing

Tư vấn, thiết kế và triển khai Digital Marketing toàn diện

Total Digital Marketing

Digital MKT từ chiến lược đến thực thi

SEO Website

Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine

SEO Content

Nội dung cạnh tranh Top #10

Content Marketing

Tạo nội dung chinh phục khách hàng

Automation Marketing

Tự động hóa marketing tối đa

Performance MKT

Tối ưu hiệu suất chuyển đổi

Digital Ads

Quảng cáo sáng tạo trên Digital

Google Ads

Tối ưu hóa quảng cáo Google

Facebook Ads

Tối ưu hóa quảng cáo Facebook

Hệ thống Digital

Tư vấn, thiết kế và xây dựng hệ thống Digital toàn diện

Phát triển Website

Đáp ứng chiến lược Digital

Phát triển Mobile App

Ứng dụng Android/ iOS

Hệ thống Chatbot AI

Ứng dụng AI tư vấn khách hàng

Hệ thống Email Marketing

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Zalo Mini App

Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng

Hệ thống CDP

Customer Data Platform

Hệ thống CRM

Quản lý quan hệ khách hàng

Data Analytics

Hệ thống phân tích dữ liệu

Hệ thống Affiliate

MKT với hàng ngàn cộng tác viên

Automation Workflow

Triển khai hệ thống Automation

  • Marcom

Truyền thông

Production/Media

Event & Đào tạo

Truyền thông

Tư vấn, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông

Brand Communication

Tư vấn truyền thông thương hiệu

Brand Launching

Ra mắt thương hiệu mới

icon

Digital Branding

Thương hiệu trên nền tảng số

Social Branding

Thương hiệu trên mạng xã hội

PR thương hiệu

Xây dựng quan hệ công chúng

Marketing Plan

Kế hoạch Marketing tổng thể

IMC Plan

KH Truyền thông marketing

PR Plan

Kế hoạch PR thương hiệu

Communication Plan

Kế hoạch truyền thông

Corporate Brand Image

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Production/Media

Dịch vụ sản xuất media/ production

icon

Phim doanh nghiệp

Giới thiệu doanh nghiệp sống động

icon

Chụp ảnh quảng cáo

Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

icon

Video Marketing

Chinh phục khách hàng bằng video

icon

Quảng cáo ngoài trời (OOH)

Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa

icon

Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo sống động, thú vị hơn

Event & Đào tạo

Các dịch vụ cho tổ chức sự kiện & đào tạo thương hiệu

Branding Foundation

Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng

Advanced Branding

Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế

Event Planning

Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị

  • Giải pháp

Trọn gói

Theo ngành

Tinh gọn

Trọn gói

Giải pháp sáng tạo, xây dựng thương hiệu tổng thể

Total Branding

Xây dựng thương hiệu tổng thể

Business ID

Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn

Corporate ID

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

SME Branding

Xây dựng thương hiệu SMEs

Corporate Branding

Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn

Project Branding

Xây dựng thương hiệu cho dự án mới

Re Branding

Tái định vị để dẫn đầu

icon

Brand Marcom

Truyền thông đột phá

Brandcom

Truyền thông thương hiệu

Marketing KIT

Bộ công cụ marketing

Digital KIT

Bộ công cụ chinh phục Digital

Theo ngành

Giải pháp xây dựng thương hiệu theo ngành nghề kinh doanh

Ngành Xây dựng

Ngành Thép

Ngành VLXD

Ngành Cơ khí

Ngành Hóa chất

Ngành Dệt May

Ngành Bán lẻ

Ngành Giáo dục

Chế biến thực phẩm

Bệnh viện – Phòng khám

Ngành Dược

Ngành Nông nghiệp

Ngành Công nghệ

Ngành Vận tải – Logistics

Ngành Du lịch

Ngành F&B

Tài chính – Ngân hàng

Tinh gọn

Giải pháp tinh gọn dành cho doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Thương hiệu sản phẩm tinh gọn

Bộ nhận diện tinh gọn

Phòng thiết kế tinh gọn

Truyền thông tinh gọn

Marketing tinh gọn

SEO tinh gọn

Ra mắt thương hiệu tinh gọn

  • Về Sao Kim
  • Giới thiệu Công ty
  • CEO Nguyễn Thanh Tuấn
  • Hồ sơ năng lực
  • Bản tin Sao Kim
  • Văn hóa Sao Kim
  • Đội ngũ nhân sự
  • Đơn vị thành viên
  • Tuyển dụng
  • Sales Partner
  • Dự án
  • Dự án tiêu biểu
  • Thư viện dự án
  • Danh sách khách hàng
  • Đối tác chiến lược
  • Đối tác kinh doanh
  • Tài nguyên

Chia sẻ kiến thức

Góc hỗ trợ

Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay giúp xây dựng thương hiệu bài bản

Cẩm nang thương hiệu

Xây dựng thương hiệu bài bản

Sao Kim Blogs

Chia sẻ kiến thức tổng hợp

Sao Kim Academy

Khóa học Brand & Marketing

Sao Kim PMS

Quản lý dự án sáng tạo

Sách thương hiệu

Dành cho CEO/ Marketer

Sao Kim Ebooks

Chia sẻ sách hay

Sao Kim Toolkit

Công cụ hỗ trợ thương hiệu

Góc hỗ trợ

Thông tin hỗ trợ dự án, hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ Website

Tạo website tickets

Tra cứu SHTT

Thông tin đăng ký SHTT

Hỗ trợ dự án

Thông tin, tài liệu dự án

Hóa đơn chứng từ

Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ

Ưu đãi

Liên hệ

Account director

Lương

Thỏa thuận

Địa Chỉ

Hà Nội

Hạn Nộp Hồ Sơ

Không có

Vị trí Account Director chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hiệu quả toàn bộ các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của công ty bao gồm: chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn, quản lý, trực tiếp tham gia vào các hoạt động của phòng khách hàng để đảm bảo những mục tiêu kinh doanh của Công ty.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ

– Tham gia tuyển dụng và huấn luyện nhân viên của phòng dịch vụ khách hàng.

– Quản lý đội ngũ nhân viên Account: phân công công việc, giao chỉ tiêu, thiết lập kế hoạch cho cả phòng. Giám sát/ đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách.

– Lập kế hoạch hoạt động của cả phòng, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên Account đối với công tác tháng, công tác tuần.

– Xem xét các hợp đồng của nhân viên Account, kiểm tra khả năng thực hiện, bố trí nhân sự trợ giúp, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

– Tổ chức các cuộc họp công việc trong phòng và với các bộ phận liên quan khác.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

– Lên kế hoạch, tìm kiếm, chào dịch vụ đối với những khách hàng/ nhóm khách hàng quan trọng hoặc nhóm khách hàng mới, tiềm năng.

– Tham gia quản lý trực tiếp đối với các khách hàng quan trọng, các dự án lớn và phức tạp.

– Lên đề xuất, báo giá, tổ chức gặp gỡ, thuyết trình, đàm phán với khách hàng.

– Thực hiện các cuộc chào hàng mẫu cho các nhóm khách hàng mới hoặc để huấn luyện nhân viên mới.

– Quản lý việc triển khai thực hiện toàn bộ các dự án, làm việc với các bộ phận chuyên môn ( design, copywriting, marketing …) để đảm bảo cho dự án được thực thi đúng tiến độ và chất lượng.

TIÊP THỊ

– Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing (ví dụ: marketing trực tiếp …)

– Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng. Thu thập các thông tin về khách hàng / dự án, thông tin phản hồi của khách hàng để chuyển cho bộ phận marketing.

– Phát triển việc kinh doanh mới, Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của giám đốc.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Trình độ Đại học Quản trị kinh doanh / Kinh tế thương mại / Marketting.

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả viết và nói).

– Tối thiểu 03 năm làm việc trong ngành quảng cáo – truyền thông, 01 năm ở vị trí tương tự.

– Sử dụng thành thạo internet (email, web ), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng powerpoint, word, exel, mindmap …

– Khả năng quản lý nhân viên tốt

– Giao tiếp giỏi, Thông minh, nhanh nhẹn.

– Tuổi dưới 35.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

– Lương theo doanh thu

– Lương tháng 13

– Thưởng theo hiệu quả kinh doanh

– Bảo hiểm sức khoẻ Healthcare

– Ưu đãi riêng khác dành cho management team

LÝ DO GIA NHẬP CHÚNG TÔI

– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh gồm lương, doanh thu, thưởng, lương tháng 13.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.

– Thư giãn cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.

– Trà, cafe, đồ uống, bánh kẹo được phục vụ miễn phí. Bữa ăn trưa được cung cấp miễn phí tại văn phòng.

– Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.

– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

– Cover letter

– CV

– Portfolio

CÁCH ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng hồ sơ tuyển dụng tới: [email protected]

Mrs Trâm

Giám đốc vận hành

0961.699.499

Sao Kim HR

Phụ trách nhân sự

0243.995.5598

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Tải lên CV của bạn (tối đa 5MB)

Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

Chín + Hai tư = ?

Các vị trí đang tuyển dụng

Media Planner

03/31/2022

Chi tiết

Web designer

12/24/2021

Chi tiết

UX/UI Designer

12/13/2021

Chi tiết

Phụ trách nhân sự

10/28/2021

Chi tiết

Chuyên viên thiết kế Website

06/27/2021

Chi tiết

Account Manager

04/27/2021

Chi tiết

Agency chuyên sâu về hoạch định chiến lược, xây dựng thương hiệu, và truyền thông marketing tổng thể.

Địa chỉ

VP Hà Nội

Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,

35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

VP HCM

Tầng 8, More Building,

36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Kết nối với Sao Kim

Facebook-square Linkedin Youtube Behance Pinterest

Về Sao Kim

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Về Sao Kim
  • Văn hóa
  • Tuyển dụng
  • Đội ngũ
  • Khách hàng
  • Bản tin
  • Profile
  • Sales Partner
  • Về Sao Kim
  • Văn hóa
  • Tuyển dụng
  • Đội ngũ
  • Khách hàng
  • Bản tin
  • Profile
  • Sales Partner

Dịch vụ/ Giải pháp

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Tư vấn thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu số
  • Bao bì nhãn mác
  • Thương hiệu mới
  • Truyền thông & Marketing
  • Digital Marketing
  • Tư vấn thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu số
  • Bao bì nhãn mác
  • Thương hiệu mới
  • Truyền thông & Marketing
  • Digital Marketing

Dự án

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Dự án tiêu biểu
  • Logo
  • Đặt tên/ Slogan
  • Nhận diện
  • Web/ App
  • Bao bì
  • Catalogue/ Profile
  • Báo cáo thường niên
  • Dự án tiêu biểu
  • Logo
  • Đặt tên/ Slogan
  • Nhận diện
  • Web/ App
  • Bao bì
  • Catalogue/ Profile
  • Báo cáo thường niên

Thành viên

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Sao Kim Digital
  • Sao Kim Packaging
  • Sao Kim Academy
  • Sao Kim Brandgifts
  • LogoArt
  • Sao Kim Digital
  • Sao Kim Packaging
  • Sao Kim Academy
  • Sao Kim Brandgifts
  • LogoArt

Copyright 2023 © SAOKIM BRANDING – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách bảo mật

Backtop

Đề nghị báo giá ngay

Gọi ngay: 0964.699.499

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Chọn VP Hỗ Trợ

Hà NộiTP.HCM

Vui lòng điền đáp án bằng số:

Chín + Hai tư = ?

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Branding
    • Total Branding
    • Tư vấn thương hiệu
    • Thiết kế thương hiệu
    • Thiết kế nhận diện số
    • Thiết kế Ấn phẩm Marketing
    • Thiết kế bao bì nhãn mác
    • Bản quyền & Giấy phép
  • Digital
    • Digital Marketing
    • Hệ thống Digital
  • Marcom
    • Truyền thông & Marketing
    • Production/ Media
    • Sự kiện & Đào tạo
  • Giải pháp
  • Giới thiệu
    • Về Sao Kim
    • CEO Nguyễn Thanh Tuấn
    • Hồ sơ năng lực
    • Bản tin Sao Kim
    • Văn hóa Sao Kim
    • Đội ngũ nhân sự
    • Tuyển dụng
    • Sales Partner
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Thư viện dự án
    • Danh sách khách hàng
    • Đối tác chiến lược
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
  • Tài Nguyên
    • Chia sẻ kiến thức
      • Cẩm nang thương hiệu
      • Sao Kim Blogs
      • Sách của Sao Kim
      • Học viện Sao Kim
      • Sao Kim Brand Toolkit
      • Sao Kim Ebooks
      • Sao Kim PMS
    • Hỗ trợ
      • Hỗ trợ Website
      • Dữ liệu dự án
      • Tra cứu thông tin SHTT
      • Hóa đơn chứng từ
      • Tạo Ticket
Liên hệ

Ưu đãi

Hotline

0964 699 499
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Sao Kim cung cấp các dịch vụ sáng tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán bằng một dịch vụ toàn diện từ tư vấn, sáng tạo thương hiệu đến lập chiến lược truyền thông và quản trị thương hiệu. Chúng tôi tự hào đang mỗi ngày tạo ra sự khác biệt độc đáo cho trên 8.000 thương hiệu khách hàng. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Sao Kim tin chắc luôn là đối tác đồng hành với doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu.

Vì sự phát triển của thương hiệu Việt. Sao Kim ra đời để giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh. Trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững với môi trường làm việc chuyên nghiệp – năng động – nhân văn. Dẫn đầu trong các lĩnh vực tham gia bằng hiệu quả hoạt động.


Công việc của Tổng Giám Đốc là gì?

Tổng Giám Đốc là giám đốc điều hành cấp cao, thường chính là giám đốc điều hành (CEO) trong một tổ chức chính phủ, tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận. Chức vụ tổng giám đốc được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên với nhiều ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó những công việc như Giám đốc điều hành, Giám đốc chi nhánh,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Tổng Giám đốc 

Quyết định hoạt động kinh doanh

Ở vai trò cấp cao trong doanh nghiệp, một trong các nhiệm vụ của Tổng Giám đốc là xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Các chiến lược này có thể là về các phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu,... Hơn nữa, họ còn tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

Cố vấn chiến lược cho chủ tịch

Tổng Giám đốc là người trực tiếp làm việc, điều hành và hiểu rõ về hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, họ có nhiệm vụ cố vấn chiến lược cho chủ tịch, giúp chủ tịch có cái nhìn xác đáng về thị trường và tương lai của doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp này sẽ được rút ra từ những phân tích và dự đoán của họ hoặc được tổng hợp từ những kết quả nghiên cứu của những nhân sự có trách nhiệm.

Xây dựng và quản lý cơ cấu doanh nghiệp

Tổng giám đốc tập trung vào xây dựng và lãnh đạo đội ngũ các giám đốc cấp cao. Nhân vật này sẽ giám sát hoạt động của đội ngũ này và hướng dẫn khi cần thiết. Ngoài ra, họ còn có trách nhiệm bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hoặc thuyên chuyển công tác đối với các chức vụ trong doanh nghiệp, trừ những chức vụ nằm ngoài thẩm quyền phụ trách của tổng giám đốc.

Đảm bảo việc thực thi kỷ luật 

Một trách nhiệm khác về nhân sự của Tổng Giám đốc là đảm bảo việc thực thi kỷ luật và quy định hướng dẫn đối với tất cả các cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp. Tổng Giám đốc cần nắm chắc rằng không chỉ các nhân viên cấp cao mà cả các nhân viên thông thường đều hiểu được mục tiêu hoạt động và tiêu chuẩn về hiệu quả công việc. Từ trên xuống dưới đều làm việc vì một tầm nhìn chung.

Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác

Tổng Giám đốc sẽ phải đồng thời làm việc với nhiều vị trí khác nhau trong doanh nghiệp. Họ cần kết nối để thu hút và giữ chân người lao động, làm hài lòng chủ sử dụng lao động và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác.

Tổng Giám Đốc có mức lương bao nhiêu?

910 - 2,600 triệu /năm
Tổng lương
840 - 2.400 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
70 - 200 triệu
/năm

Lương bổ sung

910 - 2,600 triệu

/năm
840 M
2400 M
840 M 2400 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Tổng Giám Đốc

Tìm hiểu cách trở thành Tổng Giám Đốc, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Phó giám đốc
325 - 455 triệu/năm
Quản lý cấp cao
780 - 1300 triệu/năm
Tổng Giám Đốc
910 - 2,600 triệu/năm
Tổng Giám Đốc

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Tổng Giám Đốc?

Yêu cầu tuyển dụng Tổng Giám đốc  

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Vị trí Tổng Giám đốc đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, Thương mại, Marketing,... Thậm chí là bằng thạc sĩ, tiến sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v.
  • Kinh nghiệm: Ngoài các kiến thức, kỹ năng thì Tổng giám đốc còn phải là người có kinh nghiệm thực tế dày dạn về quản lý rủi ro. Điều này đảm bảo Tổng giám đốc có đủ năng lực cần thiết để lãnh đạo, xây dựng và triển khai khung quản trị cũng như hệ thống quản lý rủi ro một cách hiệu quả.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Có tầm nhìn: Tổng Giám đốc có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp, đồng thời là cố vấn cho vị trí chủ tịch. Do đó, họ cần có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững được đưa ra. Đồng thời, Tổng Giám đốc cần có khả năng kết nối và dẫn dắt toàn thể đội ngũ đi theo đúng lộ trình. Họ phải đảm bảo tất cả nhân viên từ trên xuống dưới đều hiểu rõ về tầm nhìn của doanh nghiệp, khiến họ biết họ lao động vì điều gì và họ muốn lao động vì điều đó.
  • Có khả năng phán đoán: Ở vị trí lãnh đạo cao cấp, đưa ra những quyết định quan trọng mang tính chiến lược, tổng giám đốc cần có khả năng phán đoán tốt. Hầu hết thời gian, Tổng Giám đốc cần đưa ra các quyết định chính xác. Những quyết định chính xác này sẽ giúp họ đạt được sự tín nhiệm của các giám đốc cấp cao cũng như nhân viên trong doanh nghiệp.
  • Có sự sáng tạo và đổi mới: Sự sáng tạo và đổi mới luôn luôn là cần thiết đối với bất kỳ một Tổng Giám đốc nào. Sự sáng tạo giúp thúc đẩy các chiến lược kinh doanh mới, các dự án mới và thu hút sự chú ý của mọi người. Sự sáng tạo giúp gắn kết nhân lực thành một tổng thể, cũng như thêm niềm say mê trong quá trình làm việc. Sự đổi mới trong kinh doanh cũng như trong quản lý giúp giảm bớt sự nhàm chán, cũng như giúp doanh nghiệp luôn phù hợp với yêu cầu của thị trường và giữ chân người lao động.
  • Luôn luôn học hỏi: Không phải ai sinh ra cũng đã có đầy đủ những kiến thức cần thiết. Đến với vị trí tổng giám đốc, ứng viên đã cần có một lượng kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Tuy nhiên, đối với một thị trường luôn luôn thay đổi, để không bị đào thải, vị trí này cần luôn luôn không ngừng học hỏi.
  • Có tính kỷ luật: Kỷ luật và quy định là cần thiết giúp cho bộ máy của doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Tổng giám đốc cần là người nắm rõ luật và thúc đẩy việc thực hiện luật một cách nghiêm ngặt tuy nhiên cần linh hoạt trong một số trường hợp. Việc linh hoạt này cũng cần có căn cứ hợp lý khiến nhân viên tin tưởng.
  • Kỹ năng lãnh đạo: Sở hữu khả năng lãnh đạo tốt giúp Tổng Giám đốc dễ dàng tổ chức, điều phối công việc và các nhân sự liên quan một cách hiệu quả. Đồng thời, kỹ năng này cũng giúp họ xử lý ổn thoả các mâu thuẫn nội bộ trong doanh nghiệp và truyền cảm hứng cho người khác cũng như dẫn dắt mọi người đi đúng hướng.
  • Làm việc đa nhiệm: Một Tổng Giám đốc sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Tổng Giám đốc, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Tổng Giám Đốc, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động không bị ảnh hưởng. 
  • Kỹ năng giao tiếp: Tổng Giám đốc thường phải tương tác với các bộ phận khác trong tổ chức. Họ cần có khả năng giao tiếp và làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung và giải quyết các vấn đề. Không những thế, với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp khách hàng nên Tổng Giám đốc phải có khả năng giao tiếp khéo léo khi nói chuyện với đối tác. Họ cần biết cách truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và thuyết phục.

Các yêu cầu khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Tổng Giám đốc từ 3 - 5 năm và có nhiều dự án thành công 
  • Có kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và điều hành các hoạt động của chi nhánh, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và quản lý rủi ro.
  • Có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ cần biết cách xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và động lực cho nhân viên.
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quan hệ công chúng để đại diện cho chi nhánh và tương tác với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương.

Lộ trình nghề nghiệp của Tổng Giám đốc  

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
5 - 7 năm Quản lý cấp cao 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng
7 - 9 năm Phó giám đốc 40.000.000 - 60.000.000 đồng/tháng
Trên 10 năm Tổng Giám Đốc 60.000.000 - 100.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Tổng Giám đốc và các ngành liên quan:

1. Quản lý cấp cao

Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Khi có kinh nghiệm quản lý và thành tựu đáng kể, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực quan trọng hơn, có ảnh hưởng lớn đến hoạt động và chiến lược của tổ chức.

>> Đánh giá: Là một Nhân viên có thâm niên và có năng lực chuyên môn tốt, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Quản lý cấp cao. Mức lương cũng sẽ cao hơn nhưng đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn có thể đạt được vị trí trong mơ này.

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý cấp cao đang tuyển dụng 

2. Phó Giám đốc

Mức lương: 40 - 60 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm

Phó Giám đốc là một phần của ban điều hành của tổ chức và thường chịu trách nhiệm về một hoặc nhiều lĩnh vực chức năng. Công việc của Phó Giám đốc bao gồm hỗ trợ Giám đốc trong việc định hướng chiến lược, quản lý vấn đề chiến lược và quản lý toàn diện của tổ chức. Bên cạnh đó, vị trí Phó giám đốc cũng phải đứng ra chịu trách nhiệm trước hội đồng quản trị cũng như pháp luật.

>> Đánh giá: Phó giám đốc được xem là một vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành của một tổ chức, có nhiệm vụ thay mặt giám đốc để xử lý và quyết định các công việc giám đốc ủy quyền khi vắng mặt. Phó giám đốc sẽ giúp giám đốc quản lý và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp theo sự phân công của giám đốc.

>> Xem thêm: Việc làm Phó giám đốc mới nhất

3. Tổng Giám đốc

Mức lương: 60 - 100 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm

Tổng giám đốc chính là người đứng đầu mọi hoạt động của doanh nghiệp, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm giám đốc hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những thành tựu ấn tượng để chứng minh năng lực của mình. 

>> Đánh giá: Vị trí Tổng Giám đốc là vị trí không phải ai cũng có thể ngồi được. Vì ngoài khả năng chuyên môn bạn còn cần phải có năng lực điều hành và kỹ năng đàm phán cùng khách hàng, làm việc với nhân viên của công ty. Mức lương rất cao đi kèm với đó cũng là nhiều vai trò và trách nhiệm.

>> Xem thêm: Việc làm Tổng Giám đốc với mức lương hấp dẫn

5 bước giúp Tổng Giám đốc thăng tiến nhanh trong công việc

Nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm

Là một Tổng Giám đốc, khả năng chuyên môn là điều vô cùng cần thiết. Hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên những nhân viên có bằng Đại học trở lên hoặc thậm chí là bằng Thạc sĩ là một lợi thế lớn. Chỉ khi có chuyên môn và kiến thức kinh doanh vững chắc, bạn mới nắm bắt được thị trường và xây dựng được chiến lược quản lý hiệu quả. Đạt được nhiều thành tựu cũng chính là chìa khóa dẫn đến cơ hội thăng tiến cao hơn cho một Tổng Giám đốc

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đặc thù công việc của Tổng Giám đốc là phải làm việc với rất nhiều người mỗi ngày. Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện với rất nhiều phòng ban. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi công việc. Tổng Giám đốc nên là một người có khả năng giao tiếp khéo léo, bạn phải có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của đối tác. 

Có khả năng phân tích, đánh giá 

Công việc của Tổng Giám đốc sẽ không tránh khỏi việc phải phân tích và đánh giá các số liệu, biểu đồ kinh doanh liên quan của doanh nghiệp. Khả năng này thông thường sẽ được rèn luyện ở giảng đường đại học với những bài tập thực tế. Tuy nhiên, để lượng kiến thức mà bạn học được trở nên có ý nghĩa thì hãy học cách ứng dụng nó vào công việc của mình. Bạn nên thường xuyên xem xét và phân tích những biểu đồ, số liệu thị trường để nâng cao khả năng phân tích của mình.

Kỹ năng lắng nghe

Nếu muốn thành công và được khách hàng ghi nhớ, ngoài việc đưa ra những ý kiến và nhận định của bản thân, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm, ý kiến của nhân viên, đối tác. Khi bạn lắng nghe, bạn được nhiều hơn mất. Biết đâu những điều mà lãnh đạo nói sẽ cho bạn một góc nhìn mới về vấn đề nào đó. Vì thế, hãy học cách lắng nghe trước khi đưa ra một kết luận hay lời tư vấn nào đó.

Kỹ năng lãnh đạo

Khác với các vị trí quản lý khác thì vị trí Tổng Giám đốc chính là vị trí cấp cao, phụ trách quản lý cả một doanh nghiệp, công ty. Vì vậy, bạn cần phải trau dồi và rèn luyện khả năng lãnh đạo và điều phối nhân lực của mình. Đây cũng được xem là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn ngồi "vững vàng" trên vị trí này.

>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc kinh doanh đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc nhân sự mới nhất

>> Xem thêm: Việc làm Giám đốc Nhà máy hiện nay

Nhắn tin Zalo