14 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thực Tập Sinh Phát Triển Cộng Đồng
DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 21 ngày trước
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu
Community Intern
Gosu
3.5
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Quản Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
250 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Chuyên Viên Marketing Q/Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
220 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IVI
Community Management
Tập Đoàn IVI
15 - 25 triệu
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain
Community Manager
Techcom - Blockchain
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 23 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Tổ trưởng/tổ phó chuyên môn Khoa học Xã hội
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
900 - 1300 USD
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Chuyên gia Kết nối văn hóa doanh nghiệp - ROX HO - 3S004
MSB
3.8
17 đánh giá 453 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Vai Trò & Mục Tiêu:
Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp để đạt các mục tiêu chiến lược đề ra.
Phát triển và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp cấp toàn hàng bao gồm việc xây dựng và quản lý đội ngũ đại sứ văn hóa.
Xây dựng và phát triển năng lực cán bộ nhân viên để phù hợp với giá trị văn hóa và chuẩn mực hành vi.
Nhiệm Vụ Trọng Tâm (KRAs):
Hoạch định và triển khai chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp:
Nghiên cứu, đề xuất và lên kế hoạch triển khai các hoạt động kết nối phát triển văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch & ngân sách cho các hoạt động phát triển văn hóa trong năm.
Nghiên cứu các mô hình triển khai văn hóa doanh nghiệp trong và ngoài nước để áp dụng thực tiễn.
Tìm kiếm và làm việc với các đơn vị/chuyên gia tư vấn hỗ trợ quá trình hoạch định và triển khai văn hóa doanh nghiệp.
Phát triển và quản trị đội ngũ Đại sứ văn hóa:
Xây dựng tiêu chí, tuyển chọn và thiết lập đội ngũ đại sứ văn hóa.
Xây dựng cơ chế hoạt động, tưởng thưởng và phát huy hiệu quả của đội đại sứ văn hóa.
Chuẩn hóa hoạt động các câu lạc bộ, hoạt động nội bộ gia tăng gắn kết giữa các phòng ban.
Nghiên cứu và phát triển trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp:
Tham gia dự án thiết lập phần mềm quản trị văn hóa doanh nghiệp.
Đóng góp ý kiến, trải nghiệm người dùng và hỗ trợ trên các phần mềm quản trị văn hóa doanh nghiệp, các kênh truyền thông nội bộ.
Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo cho Đội ngũ Đại sứ văn hóa.Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ngân hàng. Ưu tiên ngành truyền thông và báo chí.
Thành thạo tin học văn phòng và nắm rõ các phần mềm phân tích, nghiên cứu.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, gắn kết nhân viên.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý.
Kiến thức:
Có kiến thức rộng về phương pháp luận/phương thức xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Hiểu biết về các khóa đào tạo, các chuyên gia/tổ chức phát triển năng lực cán bộ phù hợp với văn hóa tổ chức.
Hiểu rõ văn hóa và hệ thống hoạt động chung của ngân hàng.
Kỹ năng/Khả năng:
Khả năng chủ động trong công việc.
Tư duy logic, chiến lược và rành mạch.
Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
Khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng.
Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh.
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc, quản lý quá trình thực hiện và phát triển con người.
Khả năng kiểm soát chi phí, thuyết trình tốt.
Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng.
Kỹ năng xây dựng các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể thao.
Khả năng tạo sự gắn kết trong các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Khả năng sáng tạo.
Các yêu cầu khác:
Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức.
Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • MSB Care cho cả CBNV và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
  • Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
  • Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
  • Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh

Mission

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.

Công việc của Chuyên viên kết nối cộng đồng là gì?

Chuyên viên kết nối cộng đồng (Community Engagement Officer) là người chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực giữa tổ chức hoặc cộng đồng với các thành viên của cộng đồng. Công việc của họ thường bao gồm việc tạo ra các hoạt động, sự kiện, và chương trình có thể kết nối, thúc đẩy tương tác và tạo ra môi trường tích cực trong cộng đồng.

Mô tả công việc của Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Chuyên viên kết nối cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong việc lắng nghe ý kiến, nhu cầu, và lo ngại của cộng đồng để đảm bảo rằng các chương trình và dự án của tổ chức phản ánh đúng mong muốn của cộng đồng. Các nhiệm vụ chính của một Chuyên viên kết nối cộng đồng là:

  • Thúc đẩy mối quan hệ và phát triển những người ủng hộ với các tổ chức dựa vào cộng đồng, các nhà lãnh đạo tôn giáo, các quan chức được bầu, các nhà lãnh đạo dân sự và cộng đồng nhằm thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng và các khu vực lân cận
  • Tranh thủ sự hợp tác của các nhà lãnh đạo cộng đồng để giúp nâng cao nhận thức về các dịch vụ lực lượng lao động sẵn có trong cộng đồng
  • Phối hợp chặt chẽ với chuyên gia giám sát và đánh giá chương trình để thiết kế phương pháp và công cụ đánh giá nhằm đo lường hiệu quả của hoạt động tiếp cận huy động cộng đồng
  • Dẫn dắt chương trình, hay cộng đồng học tập dành cho những người ủng hộ thành viên gia đình trên nhiều địa điểm trường học
  • Hợp tác với các chuyên gia vận động cộng đồng để rút ra những phương pháp hay nhất
  • Tổ chức các gia đình tham gia vào các nỗ lực vận động cộng đồng để hỗ trợ lợi ích 
  • Duy trì nội dung trang web tương tác với cộng đồng nội bộ
  • Phát triển, theo dõi và báo cáo về số liệu tương tác của cộng đồng
  • Hỗ trợ Phó Chủ tịch, Phụ trách Gắn kết Cộng đồng trong việc quản lý chương trình tặng quà cho nhân viên của công ty, cho các phòng ban
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các hoạt động lớn hàng năm

Chuyên viên kết nối cộng đồng (Community Engagement Officer)

Chuyên viên kết nối cộng đồng có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên kết nối cộng đồng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên kết nối cộng đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên kết nối cộng đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên kết nối cộng đồng?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Ứng viên vị trí Chuyên viên kết nối cộng đồng cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào cộng đồng và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong xã hội. Một số yêu cầu cụ thể là:

Kiến thức chuyên môn

  • Giấy cấp phép hoặc Chứng nhận cho sự tham gia của cộng đồng
  • Bằng cấp liên quan như Bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Giáo dục, Tiếp thị, Truyền thông, Y tế Công cộng, Quan hệ Công chúng, Công tác Xã hội, Kinh doanh, Dịch vụ Xã hội, Truyền thông, Quản lý,...

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, cả trong việc truyền đạt thông tin lẫn lắng nghe, là rất quan trọng.
  • Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích tình huống, đưa ra các giải pháp hợp lý, và hỗ trợ cộng đồng kết nối và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả.
  • Kiến thức về lĩnh vực xã hội: Hiểu biết về văn hóa, nhóm xã hội, các yếu tố ảnh hưởng tới đời sống của mọi người
  • Năng lực làm việc nhóm: Khả năng hợp tác và làm việc cùng đội ngũ của tổ chức.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ và phần mềm văn phòng: Đặc biệt trong việc xử lý tài liệu, sắp xếp lịch trình, và viết báo cáo.
  • Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề: Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo và linh hoạt để hỗ trợ và kết nối cộng đồng.
  • Nhiệt huyết và tận tâm: Đam mê và sự quan tâm đến sự phát triển của cộng đồng là một điều quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Mức lương trung bình của Chuyên viên kết nối cộng đồng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên kết nối cộng đồng 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên kết nối cộng đồng. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ trong ngành Giáo dục hoặc các ngành liên quan. Nhân viên kết nối cộng đồng sẽ có vai trò hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng; tham gia vào các dự án nhỏ và làm việc dưới sự hướng dẫn của người quản lý hoặc người có kinh nghiệm.

Từ 3 - 5 năm: Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 3-4 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên kết nối cộng đồng. Bạn sẽ đảm nhiệm thực hiện các nhiệm vụ nâng cao hơn, bao gồm phụ trách tổ chức và quản lý sự kiện cộng đồng nhỏ độc lập; xây dựng mạng lưới quan hệ với các đối tác trong và ngoài cộng đồng; tham gia vào quá trình quản lý và thu thập dữ liệu phản hồi từ cộng đồng. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng quản lý chuyên sâu hơn. 

Từ 5 - 7 năm: Chuyên gia kết nối cộng đồng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên gia kết nối cộng đồng, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc đảm nhận lãnh đạo trong việc thiết kế và triển khai các chiến lược kết nối cộng đồng cùng hướng dẫn và đào tạo những Chuyên viên mới hoặc nhóm hỗ trợ

Từ 7 - 9 năm: Quản lý kết nối cộng đồng

Đây là vị trí cao cấp mà bất kì bạn Chuyên viên kết nối cộng đồng nào cũng muốn hướng đến. Quản lý kết nối cộng đồng là người chịu trách nhiệm tham gia vào quyết định chiến lược và quy trình toàn bộ hệ thống kết nối cộng động và đào tạo, quản lý nhân viên cấp dưới. 

Tìm việc theo nghề nghiệp