844 việc làm
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Tiền Giang
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
9 - 11 triệu
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
9.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
CHUYÊN VIÊN SOẠN THẢO, XÂY DỰNG QUY TRÌNH
Du lịch Thái Sơn Tiên - The Amazing Bay
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 19 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng - Đi Làm Ngay
Transcosmos Việt Nam
3.5
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
Truyền Thông và Thương Mại HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân viên lưu trữ
Ngân hàng Nam Á - NamABank
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
Truyền Thông và Thương Mại HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Văn Phòng Phụ Trách Công Tác Đảng Đoàn
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
1.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
7 - 7.5 triệu
Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Sale admin/Nhân viên văn phòng
GREEN SPEED Việt Nam
3.8
8.3 - 8.7 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Nhân viên văn phòng
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Trên 7 triệu
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cao Bằng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Ninh Thuận năm 2024
UBND TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tiếp nhận công chức cấp xã năm 2024
Công chức Ninh Thuận
28 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 7
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 6A, đường 21/8, phường Mỹ Hương, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Thực hiện Kế hoạch số 326/KH-UBND ngày 16/8/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố về tiếp nhận vào làm công chức cấp xã thuộc thành phố Phan Rang
– Tháp Chàm năm 2024. Ủy ban nhân dân thành phố thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Phan Rang – Tháp Chàm năm 2024, cụ thể như sau:

I. NHU CẦU TIẾP NHẬN
1. Số lượng, chỉ tiêu nhu cầu tiếp nhận: 07 chỉ tiêu.
2. Đơn vị công tác và vị trí việc làm cần tiếp nhận:
– Chức danh công chức Văn phòng – Thống kê thuộc Ủy ban nhân dân phường Phước Mỹ: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân phường Đông Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch thuộc Ủy ban nhân dân phường Đông Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân xã Thành Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn phòng – Thống kê thuộc Ủy ban nhân dân xã Thành Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường thuộc Ủy ban nhân dân phường Văn Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân phường Đô Vinh: 01 trường hợp.
3. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký tiếp nhận
Cán bộ cấp xã giữ chức vụ quy định tại điểm c, khoản 1, Điều 14, Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ “Người thôi giữ chức vụ cán bộ ở cấp xã (trừ hình thức kỷ luật bãi nhiệm) và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quy định tại khoản 2, Điều 14 của Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ “Tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận; hồ sơ của người được đề nghị tiếp nhận và Hội đồng kiểm tra, sát hạch khi tiếp nhận vào làm công chức cấp xã được áp dụng quy định của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức”, cụ thể:
Tiêu chuẩn công chức Văn phòng – thống kê; Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường; Văn hóa – Xã hội, Tư pháp – hộ tịch như sau:
a) Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
b) Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
c) Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức cấp xã. Trường hợp luật có quy định khác với quy định tại Nghị định này thì thực hiện theo quy định của luật đó;
d) Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng;
đ) Trường hợp trước khi bầu giữ chức vụ cán bộ cấp xã chưa phải là công chức cấp xã thì thời gian giữ chức vụ cán bộ cấp xã ít nhất là 05 năm (đủ 60 tháng) trở lên;
e) Tại thời điểm tiếp nhận không trong thời gian bị xem xét kỷ luật; bị điều tra, truy tố, xét xử và không trong thời hạn bị thi hành kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TIẾP NHẬN.
Thực hiện theo quy định tại khoản 4 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ- CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

III. HỒ SƠ, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN:
1. Hồ sơ đăng ký tiếp nhận vào làm công chức cấp xã:
– Đơn đề nghị tiếp nhận vào làm công chức cấp xã (có xác nhận của đơn vị công tác);
– Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác hoặc cư trú;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (gửi kèm kết quả xác minh cơ sở đào tạo bằng đại học);
Trường hợp người được đề nghị tiếp nhận đáp ứng yêu cầu miễn phần thi ngoại ngữ hoặc tin học quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ- CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ thì không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác, các hình thức khen thưởng đã đạt được, có nhận xét và xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Quyết định phê chuẩn, công nhận giữ các chức vụ, chức danh cán bộ cấp xã, …; Quyết định được xếp lương, nâng bậc lương gần nhất; xác nhận đóng bảo hiểm xã hội.
Lưu ý: Tất cả các thành phần hồ sơ nêu trên được đựng trong bì hồ sơ, ngoài bì ghi đầy đủ các thông tin theo quy định.
2. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày phát hành Thông báo.
3. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Phòng Nội vụ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (Số 6A, đường 21/8, phường Mỹ Hương, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận; Số điện thoại: 0259.3832280).
* Lưu ý: Người đăng ký tiếp nhận vào làm công chức cấp xã có thể nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi đường bưu chính theo địa điểm nêu trên (đối với hồ sơ gửi qua đường bưu chính sẽ được tính đến thời điểm Phòng Nội vụ nhận được hồ sơ – căn cứ theo dấu bưu điện).

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Phòng Nội vụ thành phố có trách nhiệm tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch theo quy định tại khoản 1 Điều 7 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ; tham mưu xây dựng nội dung sát hạch theo quy định.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các phường, xã có trách nhiệm triển khai, phổ biến đến cán bộ, công chức thuộc quyền quản lý nội dung Thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã; đồng thời niêm yết công khai thông báo này tại trụ sở UBND các phường, xã.
3. Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố có trách nhiệm thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh và đăng tải trên Trang thông tin điện tử của thành phố.
Trên đây là Thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024, trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc đề nghị liên hệ về Ủy ban nhân dân thành phố (qua Phòng Nội vụ) để được hướng dẫn, giải quyết./.

Nguồn tin: prtc.ninhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Ninh Thuận năm 2024
Công chức Ninh Thuận Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Ninh Thuận

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Ninh Thuận. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân Viên Văn Phòng là gì?

1. Nhân viên văn phòng là gì?

Nhân viên văn phòng  thường được gọi tắt là "nhân viên VP," là những người làm việc trong môi trường văn phòng của một tổ chức hoặc công ty. Công việc của họ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng. Nhân viên văn phòng thường thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài liệu, lên lịch họp, trả lời điện thoại, gửi và nhận thư từ, xử lý email, và thậm chí tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt mà văn phòng cần thực hiện. Họ cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duyệt và xử lý các tài liệu quan trọng của công ty. Nhân viên văn phòng thường cần phải sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office để thực hiện các nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. Điều quan trọng là sự tổ chức, trách nhiệm, và khả năng làm việc trong môi trường đa nhiệm để thành công trong vai trò này.

2. Mức lương của các vị trí nhân viên văn phòng phổ biến

Mô Tả Công Việc Của Nhân Viên Văn Phòng Đầy Đủ Và Chi Tiết

Trong môi trường doanh nghiệp, các vị trí nhân viên văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động hàng ngày và hỗ trợ các bộ phận khác. Mức lương của các vị trí này có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng công việc cụ thể, kinh nghiệm và yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Dưới đây là bảng tổng hợp mức lương của các vị trí nhân viên văn phòng phổ biến tại Việt Nam, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thu nhập trong lĩnh vực này.

Vị trí Mức lương (VND/tháng)
Nhân viên hành chính 7.000.000 - 10.000.000 đồng
Nhân viên nhân sự (HR) 8.000.000 - 12.000.000 đồng
Nhân viên kế toán 7.000.000 - 12.000.000 đồng
Nhân viên thu ngân 6.000.000 - 9.000.000 đồng
Nhân viên marketing 8.000.000 - 15.000.000 đồng
Nhân viên IT (Công nghệ thông tin) 9.000.000 - 15.000.000 đồng
Trợ lý giám đốc 10.000.000 - 20.000.000 đồng

3. Học ngành gì để làm nhân viên văn phòng?

Công việc nhân viên văn phòng ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Để làm việc trong lĩnh vực này, bạn có thể lựa chọn nhiều ngành học khác nhau, mỗi ngành sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc hành chính, hỗ trợ các bộ phận trong doanh nghiệp. Dưới đây là một số ngành học phổ biến mà bạn có thể theo đuổi để trở thành nhân viên văn phòng, cùng với các chứng chỉ bổ sung có thể giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

Quản trị văn phòng

Ngành Quản trị văn phòng trang bị cho sinh viên các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và xử lý các công việc hành chính trong môi trường văn phòng. Học ngành này, bạn sẽ học cách lên kế hoạch, quản lý tài liệu và hỗ trợ công việc hàng ngày của các bộ phận trong công ty. Đây là ngành lý tưởng cho những ai muốn làm công việc văn phòng chuyên nghiệp.

Quản trị nhân sự

Ngành Quản trị nhân sự cung cấp kiến thức về việc quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, giúp bạn hiểu và thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên. Học ngành này, bạn sẽ có thể làm việc ở các vị trí liên quan đến hành chính nhân sự trong môi trường văn phòng.

Kinh tế

Ngành Kinh tế cung cấp nền tảng vững chắc về các khía cạnh kinh tế trong doanh nghiệp, bao gồm quản lý tài chính, lập kế hoạch và phân tích thị trường. Sinh viên ngành này sẽ học cách ứng dụng các nguyên lý kinh tế vào công việc văn phòng, hỗ trợ các quyết định quản lý trong doanh nghiệp.

Quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh giúp sinh viên nắm vững các kỹ năng quản lý, tổ chức và điều hành công việc trong một công ty. Đây là ngành học rộng, bao quát nhiều lĩnh vực từ marketing, tài chính đến quản lý nguồn nhân lực, phù hợp cho những ai muốn làm công việc văn phòng với nhiều cơ hội thăng tiến.

Tài chính – Ngân hàng

Ngành Tài chính – Ngân hàng giúp sinh viên hiểu về các hoạt động tài chính trong doanh nghiệp, quản lý ngân sách và các dịch vụ tài chính. Sinh viên ngành này sẽ học cách thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến kế toán, thu chi và báo cáo tài chính.

Để tăng cường cơ hội nghề nghiệp, bạn có thể bổ sung các chứng chỉ chuyên môn như:

  • Chứng chỉ quản trị văn phòng.
  • Chứng chỉ về nhân sự (SHRM, HRCI).
  • Chứng chỉ tin học văn phòng (Microsoft Office, Excel, Word).
  • Chứng chỉ quản lý dự án (PMP).

Để làm công việc nhân viên văn phòng, bạn có thể lựa chọn các ngành như Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính – Ngân hàng. Mỗi ngành học cung cấp kiến thức và kỹ năng phù hợp cho những công việc hành chính, văn phòng khác nhau. Ngoài việc học đại học, bạn cũng có thể nâng cao cơ hội nghề nghiệp bằng cách sở hữu các chứng chỉ chuyên môn như chứng chỉ quản trị văn phòng, tin học văn phòng hay quản lý dự án. Các trường đại học như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương Mại, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Luật và rất nhiều trường đại học khác đều là những cơ sở đào tạo nổi bật cho các ngành này.

4. Ưu và nhược điểm của công việc nhân viên văn phòng

Ưu điểm Nhược điểm
Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp: Công việc văn phòng thường ít bị thay đổi, với một môi trường làm việc có quy trình rõ ràng và ít bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Công việc có thể thiếu sự sáng tạo: Công việc văn phòng thường yêu cầu làm việc theo các quy trình, ít có cơ hội thể hiện sự sáng tạo hay đổi mới.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Nhiều công ty cung cấp lộ trình thăng tiến rõ ràng, với cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong môi trường văn phòng. Áp lực công việc có thể cao: Công việc văn phòng đôi khi có thể căng thẳng với nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian ngắn.
Lương và phúc lợi ổn định: Các công ty thường cung cấp mức lương ổn định và phúc lợi đầy đủ như bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng, v.v.  Ít cơ hội giao tiếp và mở rộng mạng lưới: Công việc văn phòng đôi khi hạn chế giao tiếp bên ngoài công ty và ít cơ hội mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp.
Giờ làm việc cố định, ít phải di chuyển: Nhân viên văn phòng thường có giờ làm việc ổn định từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và ít phải di chuyển, thuận tiện cho những ai ưu thích công việc văn phòng. Công việc dễ dẫn đến nhàm chán nếu không có thử thách: Nếu công việc thiếu sự thay đổi hoặc thử thách, nhân viên có thể cảm thấy công việc trở nên đơn điệu, thiếu động lực

Công việc nhân viên văn phòng có nhiều lợi thế về sự ổn định và cơ hội thăng tiến, nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm như thiếu tính sáng tạo và dễ gây cảm giác nhàm chán nếu không có sự đổi mới.

>> Xem thêm: 

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng lương cao

Việc làm Nhân viên kế toán mới nhất

Việc làm Nhân viên Hành chính sự nhân mới nhất

Nhân Viên Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

95 - 129 triệu /năm
Tổng lương
88 - 119 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

95 - 129 triệu

/năm
88 M
119 M
43 M 360 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Nhân Viên Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
10%
2 - 4
51%
5 - 7
10%
8+
29%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Văn Phòng?

Mô tả công việc của Nhân viên văn phòng

Quản lý tài liệu và hồ sơ

Nhân viên văn phòng có trách nhiệm tổ chức và quản lý tài liệu cũng như hồ sơ của công ty. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu trữ một cách hợp lý và dễ dàng truy cập khi cần thiết. Việc phân loại và lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có tổ chức giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng các tài liệu nhạy cảm được bảo mật đúng cách. Công việc này yêu cầu bạn phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết.

Hỗ trợ công việc hành chính

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như đặt lịch hẹn, tổ chức cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các buổi họp. Việc sắp xếp lịch trình cho các thành viên trong nhóm cũng là một phần quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo rằng mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Hỗ trợ công việc hành chính không chỉ giúp tăng cường hiệu quả làm việc mà còn tạo điều kiện cho các bộ phận khác hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tiếp nhận và xử lý thông tin

Một phần quan trọng trong vai trò của bạn là tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, đối tác và các phòng ban khác. Bạn sẽ phải trả lời điện thoại, xử lý email và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này thành công. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải làm việc với các phần mềm quản lý thông tin để cập nhật và theo dõi tình trạng công việc. Công việc này yêu cầu bạn phải luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên văn phòng

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có bằng cấp từ cao đẳng trở lên trong các lĩnh vực như quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan. Bằng cấp này giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về quản lý văn phòng và quy trình làm việc. Ngoài ra, một số công ty có thể yêu cầu bạn có chứng chỉ chuyên môn về quản lý văn phòng hoặc văn thư. Việc sở hữu bằng cấp phù hợp không chỉ giúp bạn có lợi thế trong tuyển dụng mà còn tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Kiến thức chuyên môn: Bạn cần có kiến thức về quy trình và quy định hành chính để thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra, hiểu biết về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin là rất quan trọng. Kiến thức về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, việc cập nhật các xu hướng mới trong quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của mình.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Kỹ năng này không chỉ bao gồm việc nói và viết rõ ràng mà còn cần biết lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác. Khả năng giao tiếp tốt giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là rất quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc mà không bị áp lực. Bạn cần biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn cho các nhiệm vụ của mình. Việc này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn cho mọi người.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Trong vai trò nhân viên văn phòng, bạn cần thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin. Kỹ năng sử dụng công nghệ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao độ chính xác trong công việc. Việc cập nhật kiến thức về các công cụ và phần mềm mới cũng rất quan trọng để bạn duy trì sự cạnh tranh trong môi trường làm việc hiện đại.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần làm việc nhóm: Bạn cần có khả năng làm việc nhóm tốt để hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp trong tổ chức. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp nâng cao năng suất và tạo ra kết quả tốt hơn cho công việc chung.
  • Khả năng chịu áp lực: Bạn cần có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý stress hiệu quả. Trong môi trường văn phòng, áp lực từ deadline và khối lượng công việc lớn có thể xảy ra thường xuyên, nên việc giữ bình tĩnh và tập trung là rất quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động. 

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên văn phòng là điều cần thiết để khuyến khích sự phát triển và giữ chân nhân tài. Lộ trình này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội nghề nghiệp mà còn cung cấp thông tin về mức lương trung bình tương ứng với từng vị trí. Bằng cách nắm bắt thông tin này, bạn có thể lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng khám phá lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên văn phòng và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà nó mang lại.

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
Dưới 2 năm Nhân viên văn phòng 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
2 - 4 năm Chuyên viên hành chính 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
4 - 6 năm Quản lý văn phòng 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
Trên 7 năm Giám đốc hành chinh 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

1. Nhân viên văn phòng

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý hồ sơ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách duy trì thiết bị văn phòng và cung cấp hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Công việc này yêu cầu bạn có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Vị trí này là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính. Bạn có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho những vị trí cao hơn.

2. Chuyên viên hành chính

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý các hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm lập kế hoạch và triển khai các chính sách nội bộ. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong tổ chức. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Bạn sẽ có thể định hình và cải thiện quy trình làm việc trong tổ chức.

3. Quản lý văn phòng

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Sau khi thăng chức lên Quản lý văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm giám sát nhân viên và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Bạn sẽ cần có tầm nhìn xa và khả năng đưa ra quyết định hiệu quả để phát triển tổ chức.

4. Giám đốc hành chính

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Bạn sẽ lãnh đạo các hoạt động hành chính của tổ chức và đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và chiến lược được thực hiện hiệu quả. Bạn cũng sẽ làm việc với ban lãnh đạo để xác định mục tiêu và chiến lược dài hạn. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng tư duy chiến lược là rất quan trọng cho vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực hành chính, nơi bạn có thể định hình tương lai của tổ chức. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên hành chính mới nhất

Việc làm Nhân viên hành chính nhân sự

Việc làm Quản lý văn phòng

Tìm việc theo nghề nghiệp