Mô tả công việc
- Hỗ trợ team sales check giá, chào giá, soạn thảo và đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với các chuẩn giao nhận vận tải (sea/air/domestic/door todoor) và thanh toán, hỗ trợ trong suốt quá trình sales.
- Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.
- Tìm kiếm và đàm phán với đại lý nước ngoài, nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được dịch vụ và giá thành tốt nhất.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngànhLogistics, kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, GTVT, …
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh thương mại (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, hiểu về Incoterm,…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
- Và nhiều đãi ngộ khác.
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)