Mô tả công việc
Công việc quản lý và điều hành:
- Tuyển dụng, đào tạo và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên thuộc phòng Kinh Doanh.- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của từng nhân viên.
- Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh và nhiệm vụ được công ty giao và phân công cho phòng Sales.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,...đối với nhân viên thuộc phòng Sales.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, huấn luyện, đào tạo, quản lý và triển khai điều hành mọi hoạt động hàng ngày của phòng Sales.
- Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát mọi hoạt động hàng ngày theo đúng chức năng và nhiệm vụ của phòng Sales.
- Xây dựng bảng đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc phòng Sales.
Công việc Bán hàng (Sales):
- Thực hiện các công việc quản lý hàng tồn kho của các nhóm sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch khuyến mãi trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Định hướng, xây dựng và phát triển các kênh Bán hàng theo phương thức: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT đối với các sản phẩm, dịch vụ công ty kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu của Phòng Sales đã được Giám đốc phòng ban và Ban giám đốc công ty phê duyệt
- Xây dựng, triển khai mô hình kinh doanh, chiến lược Bán hàng: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT cho công ty theo định hướng số hóa.
- Quản lý giá bán, chi phí, lợi nhuận của các nhóm sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Tìm kiếm, đàm phán và thỏa thuận giá cả cũng như chính sách bán hàng: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT với các đối tác, khách hàng để hợp tác kinh doanh, quảng bá và phân phối các sản phẩm, dịch vụ công ty kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành hàng FMCG hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 05 năm.
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Uy tín, trách nhiệm, nghiêm túc, năng động và hướng đích.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm tối thiểu 05 năm.
- Khả năng tuyển dụng, có mối quan hệ có thể xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm, truyền động lực và dẫn dắt đội nhóm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Lương: Thỏa thuận: Lương cơ bản + Lương kinh doanh theo năng lực.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:30:02
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)