Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các thông tin ý kiến từ khách hàng (90% là khách hàng nước ngoài).
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty.
- Thu thập review và Feedback từ khách hàng.
- Phối hợp với team Technical Support để hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng và sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết (Toeic 650 trở lên)
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Đã có trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
2. Quyền lợi ứng viên
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, thoải mái đề xuất ý tưởng để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động về bảo hiểm, Lương, thưởng, nghỉ Lễ, Tết...
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng theo dự án, thưởng năm, tháng lương tháng 13 (thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị, ...).
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trang phục lịch sự, phòng làm việc rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Happy hour và nhiều sự kiện khác hàng tuần.
- Sử dụng máy tính của công ty.
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút.
- Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)