Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phân bổ chi tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty trách
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Nam: tuổi từ 30 đến 40
· Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học)
· Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Dược.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng Kinh Doanh Miền Nam hoặc GĐKD Miền (RSM)- khu vực MN trong lĩnh vực Mẹ và bé.
· Kỹ năng:
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt, dự báo tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị theo mục tiêu
- Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương thỏa thuận.
· Thưởng theo doanh số tháng, quý, năm.
· Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H00-17H (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)