Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh (B1)
- Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
- Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
- Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
- Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)