Mô tả công việc
Phụ trách hồ sơ và thanh toán BHYT trong khám, chữa bệnh (KCB):
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những tình huống và sai sót của hồ sơ thanh toán BHYT.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh, thân nhân người bệnh về chế độ thanh toán BHYT.
- Hằng ngày phối hợp với các khoa, phòng kiểm tra chi phí KCB BHYT trước khi người bệnh xuất viện.
- Triển khai các chính sách về BHYT đến các bộ phận, khoa, phòng; đảm bảo người tham gia BHYT được hưởng đúng quyền lợi; hạn chế những sai sót xuất toán trong việc thanh quyết toán chi phí KCB BHYT.
- Phối hợp với các bộ phận, khoa, phòng giải quyết, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của người bệnh.
Phụ trách truyền dữ liệu khám chữa bệnh nội trú lên cổng giám định BHYT.
Định kỳ tải danh mục thuốc trúng thầu từ cổng giám định BHYT cung cấp cho khoa Dược.
Phối hợp với các bộ phận tạo lập và quản lý danh mục Vật tư y tế (VTYT) áp thầu đủ điều kiện thanh toán BHYT.
Hướng dẫn và phối hợp các khoa trong việc sử dụng VTYT thanh toán riêng trong các DVKT phù hợp với việc thanh toán BHYT.
Theo dõi và lập báo cáo về VTYT định kỳ theo quy định.
Tham gia công tác giám định BHYT thường quy hàng quý:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ giám định BHYT định kỳ và trực tiếp tham gia giải trình những lỗi mà giám định viên yêu cầu.
- Phối hợp với Giám định viên BHXH trong việc giám định các lỗi, các vấn đề liên quan đến xuất toán chi phí BHYT trong tháng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những tình huống và những sai sót liên quan đến BHYT.
- Đề xuất những biện pháp khắc phục những sai sót với Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về BHYT theo luật BHYT và kinh nghiệm thực tế.
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, thống kê.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kiến thức cơ bản về chuyên môn y khoa.
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điều dưỡng, Dược, Y khoa, Quản trị bệnh viện, Y tế công công,…
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
12 ngày nghỉ phép có lương
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Có cơ hội được phát triển bản thân. tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:30:03
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)