Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh Dự Án làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý Phòng Kinh doanh Dự Án
- Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.
- Phân bổ nguồn lực và tổ chức thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của phòng.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan theo quy trình bán hàng dự án của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
2. Quản lý Kinh doanh dự án:
- Lập kế hoạch doanh số bán hàng; chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh dự án của tất cả các ngành hàng thuộc khu vực quản lý sau khi được BGĐ phê duyệt.
- Quản lý và khai thác hiệu quả danh sách dự án và khách hàng dự án.
- Phối hợp với NCC, đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng dự án cụ thể.
- Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, đối tác.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn - Kỹ năng:
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.
- Kỹ năng quản lý, và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Kinh nghiệm:
- 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh Dự Án.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Yêu cầu khác:
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động, gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.Phúc lợi:
- Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)