Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và thường xuyên;
Tuyển dụng và huấn luyện NVKD
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do GĐKD,công ty giao;
Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng NVKD;
Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên có sẵn team kinh doanh ( tối thiểu 5- 10 quân );
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường tập trung (làm thị trường tốt);
Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân sự;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 01 năm trở lên với vị trí TPKD tại các Công ty BĐS, ưu tiên có kinh nghiệm thị trường TPHCM, Bình Dương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chốt khách hàng tốt;
Quyền lợi
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp quản lý , thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
Được tham gia các khóa học chuyên sau về Quản lý, Kinh doanh.
LCB 12TR + % hh + hh kinh doanh
Hoa hồng bán hàng và cơ chế hưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.
Review AIA
Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)