Mô tả công việc
Phối hợp Lập kế hoạch, tổ chức tiệc, sự kiện:
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Giám sát sảnh tiệc lên kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện theo yêu cầu của khách (nếu có).
- Làm việc với BP. Bếp để đảm bảo mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ một các tốt nhất.
- Khi cần thiết có thể trao đổi làm việc trực tiếp với khách để nắm bắt các yêu cầu chuẩn xác nhất.
- Lên kế hoạch, sắp xếp số lượng nhân sự cần thiết để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Giám sát, kiểm tra đảm bảo quang cảnh, sảnh tiệc (nơi diễn ra sự kiện), hệ thống âm thanh- ánh sáng, sân khấu, CCDC phục vụ đã được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Điều hành- giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc:
- Tổ chức họp nhanh với các vị trí liên quan (Nếu cần) trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/ điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên.
- Phối hợp, chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống trước khi phục vụ khách.
- Luôn luôn theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện, tiệc diễn ra để đưa ra những điều chỉnh, xử lý kịp thời thông qua bộ đàm.
- Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết.
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ.
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên:
- Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên.
- Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chất lượng phục vụ.
- Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra giữa các nhân viên- xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
Công việc khác:
- Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới và báo cáo với Ban Giám Đốc.
- Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Xem xé tnhững tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân viên và đề xuất lên cấp trên xin ý kiến.
- Định kỳ tổ chức họp trong bộ phận và tham gia các cuộc họp liên quan.
- Thực hiện yêu cầu công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Báo cáo trực tiếp đến Tổng Quản lý, Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực
- Môi trường làm việc năng động
- Tham gia bảo hiểm xã hội
- Chế độ Lễ Tết, lương tháng 13 theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học- Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành…)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo.
- Có tư duy logic, làm việc khoa học.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người…
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc Điện thoại/ Zalo: Ms Linh 0829 192 142
Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"