Mô tả công việc
- Nhận các thông tin liên quan đến khách từ bộ phận lễ tân
- Phối hợp với lễ tân và buồng phòng trong việc kiểm tra phòng và mini-bar khi khách trả phòng
- Làm báo cáo Mini-Bar hàng ngày & hàng tháng và gửi cho trưởng bộ phận, kế toán trưởng
- Kiểm soát hạn sử dụng của các mặt hàng Mini-Bar
- Phối hợp với lễ tân, buồng phòng trong việc cung cấp các đồ dùng khi khách yêu cầu thêm
- Nhận và làm báo cáo các đồ dùng, trang thiết bị bị hỏng, mất; gửi yêu cầu sửa chữa đến bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca
- Phí phục vụ
- Có xe đưa đón nhân viên tại Quy Nhơn
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy vi tính, tin học văn phòng, internet, email,...
- Biết sử dụng phần mềm Smile là lợi thế
- Sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
Yêu cầu hồ sơ
( Cung cấp khi trúng tuyển)
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.