Mô tả công việc
- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho từng vị trí công việc trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Định kỳ phối hợp với giám sát bộ phận và bộ phận kế toán kiểm tra kho hàng Minibar, kho Menniti, Kho hoá chất, để lên kế hoạch số lượng đề xuất xuất-nhập tồn đảm bảo đúng số lượng tránh thất thoát lảng phí.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp giao ban với các Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc Khách Sạn theo lịch đã ban hành..
- Báo cáo đầy đủ cho BGĐ Khách sạn...
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Phuc Long Luxury - 224 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile ....,
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4, 4*6;
- CCCD photo chứng thực
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)
Liên hệ: 0905 540 065 (Ms Trinh) -
Ascott Limited là một công ty Singapore đã phát triển thành một trong những nhà điều hành-chủ sở hữu nhà nghỉ quốc tế hàng đầu. Danh mục đầu tư của Ascott trải rộng trên 180 thành phố trên 30 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Hoa Kỳ. Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ascott Limited có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến chủ yếu thông qua thương hiệu Somerset của 4 thành phố lớn.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới làm giàu cho người dân và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.