Mô tả công việc
Làm vệ sinh buồng, phòng
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn
- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Tọa lạc tại số 17 Quang Trung (Hải Châu, Đà Nẵng), với chiều cao 31 tầng, khách sạn BAY Capital Da Nang, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của tập đoàn Bay Hotels & Resorts, sẽ mang đến 283 phòng khách được thiết kế tinh tế, 4 nhà hàng và quầy bar với phong cách độc đáo, cơ sở vật chất chuyên nghiệp dành cho sự kiện và hội họp, hồ bơi, Spa và Phòng tập hiện đại.