Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực Quảng Ninh
• Giới thiệu, quảng bá, và bán các sản phẩm điều hòa không khí cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Thiết lập, phát triển, và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu đã đặt ra trong thời gian quy định
• Nỗ lực phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban khác
• Phân tích thị trường tiềm năng, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình hình công việc tới cấp Quản lý.
• Báo cáo cho Quản lý về các nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, tính cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới
• Cập nhật các xu hướng trong ngành HVAC
• Liên tục cải thiện thông qua lắng nghe phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ:
- Trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp liên quan kỹ thuật
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc trong vai trò Nhân viên Kinh doanh, Đại diện bán hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm và hiểu biết thị trường điện máy, điều hòa tại khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Có kiến thức về hệ thống HVAC và sản phẩm điều hòa không khí là một lợi thế
• Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm nội dung và thuyết trình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.