Các phòng ban đang tuyển dụng tại Best Western Premier SonaSea Phú Quốc

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Hành chính
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng

Việc làm Best Western Premier SonaSea Phú Quốc

Cập nhật 25/11/2025 14:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Demi CHEF DE PARTIE
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
183 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc


GENERAL MISSION/ NHIỆM VU CHUNG

Support to Chef De Partie ensure good hygiene in kitchen area, preserve food exported or used within the day, ensure the compliance of food hygiene safety in the group

Hỗ trợ tổ trưởng đảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày, đảm bảo thực hiện các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ của mình.

RESPONSIBILITIES AND MEANS/ TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

Cook and process food according to menu groups that the team is in charge of or to Executive Chef’s requests.

Đứng nấu và chế biến thức ăn theo nhóm thực đơn mà nhóm đang phụ trách hoặc yêu cầu của bếp Trưởng.

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• To report and suggest to Chef De Patie (Sous Chef) solutions for cost reduction if necessary

Báo cáo và đề nghị ngay cho tổ trưởng (bếp trưởng) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.

• To directly and timely report to Chef De Partie (Sous Chef) the unusual issies happening in the working shift such as: broken machinery, spoilt food… to be conducted for solution.

Báo cáo trực tiếp và kịp thời với tổ trưởng (bếp trưởng) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.

• To propose purchase of new products to fulfill guests’ demands.

Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

• To comply environmental policies of the hotel (to classify trash, to conserve resources…)

Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …)

TECHNICAL RESPONSIBITIES / TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• To make plans, assign and urge staff to work effectively and economically.

Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm.

• To be responsible for quantitative, quality of food, hygiene, safety in the assigned area.

Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao.

• To firmly know processing formula, continuously strive to improve and better the dishes.

Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn.

• To cook main courses and know all dishes in menu even under a foreign name, have wide knowledge of dishes outside the menu.

Nấu các món ăn chính và am hiểu tất cả các món ăn trong thực đơn dù được gọi dưới tên ngoại ngữ, có kiến thức rộng hơn về các món ăn ngoài thực đơn.

• To check all facilities, utensils and ensure they are always ready and in good operational condition. To immediately report all breakdowns, should not repair on your own initiative if it relates to fuel pipeline and to what may cause electric shock, fire.

Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt. Báo cáo ngay mọi trục trặc, không nên tự sửa chữa nếu liên quan đến các ống dẫn chất đốt và những gì có nguy cơ gây điện giật, cháy nổ.

• To regularly check, supervise and urge Kitchen staff in terms of attitude, skills, punctuality, and awareness of economization.

Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên nhân viên Bếp về các mặt như thái độ làm việc, kỹ năng, giờ giấc và ý thức tiết kiệm.

• To use supplies initiatively, with high awareness of responsibilities, to minimize the leftover, comply the rules of quantitative of dishes.

Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn.

• To take and handover shifts fully and particularly, to follow the proper procedures of closing kitchen, pantry…

Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho…

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

• Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phầm cho nhân viên Bếp sử dụng.

To understand and comply proper procedures, requirements of the Hotel when receiving input goods as well as asking for further supplies for Kitchen staff.

• Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm.

To use products, materials and labor economically.

HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

• To guide and directly train new employees. To be responsible for fire prevention and environment in Kitchen area.

Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.

• Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.

Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn

RELATION/MỐI QUAN HỆ

Direct report: Chef De Patie/ Sous Chef.

Báo cáo trực tiếp: Tổ trưởng/ Bếp trưởng

Quyền lợi được hưởng

  • Friendly and professional working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

  • Social insurance participation after 2 months of probation/ Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.

  • Participation in professional training programs to enhance skills/ Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

  • 12 days of annual leave per year/ 12 ngày phép mỗi năm.

  • Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)/Reimburse flight ticket (or bus ticket)

  • ham gia các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, tiệc cuối năm, dã ngoại,../Activity: Birthday Party, Year End Party...

Yêu cầu công việc

REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSION/NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

To be ready and responsible to perform any other duties as designated or required by Management from time to time.

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

0911 656 434 or 0702429670

hre a còng bwpremier-sonaseaphuquoc.com hoặc ứng tuyển qua Hoteljob

Khu vực
Báo cáo

Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. 
Nằm trên bờ biển phía Tây của đảo ngọc Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Trường sầm uất và chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe và được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới bao quanh tuyệt đẹp với mặt biển xanh thẳm, bãi cát vàng mịn màng trải dài cùng hệ sinh thái phong phú và là một trong những nơi có tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. 

Điểm nhấn ấn tượng với thiết kế hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300 mét trải dài và chạy dọc xuyên suốt khu nghỉ đến tận ra bãi biển. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hồ bơi chính siêu rộng ngay sau sảnh chính cùng và hồ bơi thư giãn nằm ngay sát Oasis Pool Bar nơi du khách có thể vừa thỏa mình thư giãn dưới làn nước bể bơi mát lạnh vừa có thể thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay nhâm nhi những món ăn nhẹ cùng bạn bè.

Sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng với không gian rộng rãi và cao cấp, cùng nhà hàng Essence phục vụ món ngon cả ngày, Oasis Pool Bar tại hồ bơi và quán bar trên cao CView Sky Bar – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc cùng bộ sưu tập các loại cocktails sáng tạo riêng biệt. Thala Spa là thiên đường thư giãn để chăm sóc sức khỏe, cùng trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại. Khu nghỉ còn có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà Nemo Kids Club, nơi các vị khách nhí có thể thỏa thích vui đùa với các hoạt động và trò chơi vui nhộn. Các sự kiện lớn có thể được tổ chức tại phòng hội nghị rộng tới 347 mét vuông. 


Những nghề phổ biến tại Best Western Premier SonaSea Phú Quốc

Bạn làm việc tại Best Western Premier SonaSea Phú Quốc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Western Premier SonaSea Phú Quốc

Best Western Premier SonaSea Phú Quốc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo