Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, ý tưởng & thực thi các chiến lược khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng. Tổng hợp thông tin & đưa ra phương án xử lý.
- Trực tiếp tiếp xúc, xây dựng, phát triển & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc đo lường sự thỏa mãn của khách hàng qua các khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty: khách hàng golf, khách hàng tiệc
- Quản lý đăng ký và phát hành thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng của công ty
- Thống kê điểm cho khách hàng VIP theo tháng và quý
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng VIP: chúc mừng và tặng quà sinh nhật
- Tiếp nhận xử lý các sự cố liên quan đến khách hàng trên sân golf, tiếp nhận xử lý các phàn nàn của khách hàng golf, khách hàng tiệc,.
- Báo cáo khảo sát ý kiến khách hàng, báo cáo khách hàng VIP, khách thẻ..
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
QUYỀN LỢI:
- Lương 11-14 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Tham gia BHXH và quyền lợi khác theo Quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Có Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung thu, 02/09, 20/10...)
- Có 14 tháng lương, thưởng doanh thu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Cơ hội được học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Hỗ trợ chỗ ở tại Khu nhà tập thể của Công ty (đối với nhân viên ở xa Hà Nội)
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Khám sức khỏe định
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 24-35 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/trung tâm ngoại ngữ...
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.