Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)+ Ca 1: 7h00 - 15h00 + Ca 2: 8h00 - 16h00 + Ca 3: 14h00 - 22h00Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc.- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.- Chi nhánh 2: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.- Chi nhánh 3: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.- Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt.- Không yêu cầu kinh nghiệm.- Không sale, không áp doanh thu.
Lô C7-C9, Khu công nghiệp Cát Lái - cụm II (giai đoạn 1), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.