Mô tả công việc
- Kiểm soát, theo dõi cuộc gọi tại điểm tiếp thị, thực hiện chi hoa hồng cho khách hàng điểm tiếp thị, bãi tiếp thị mỗi tháng, mỗi quý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ phát sinh trực tiếp và qua app hàng ngày…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chi xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phụ trách công tác tư vấn các điểm bén bãi tiềm năng, hoàn tất các thủ tục hợp đồng.
- Theo dõi báo cáo doanh thu mỗi tháng.
- Chịu trách nhiệm phát sinh chỉ tiêu kinh doanh. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
- Phối hợp làm việc, hỗ trợ kinh doanh tại các huyện, các xã, lập kế hoạch kinh doanh cụ thể
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thực hiện bàn giao kịp thời và có phương án giá khai thác kinh doanh phù hợp với thực tế thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa nhập tại vị trí trung tâm TP Nha Trang.
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống công ty.
- Được đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga…) và các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp.
- Được tham gia dã ngoại, du lịch do công ty tổ chức hàng năm.
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng ứng xử linh hoạt
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng đàm phán và thuyết phục
- Bảo mật thông tin.
- Luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
Yêu cầu hồ sơ
hr(a còng)quoctenhatrang.vn
Hoặc NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI: 2A đường 21 tháng 8, P. Mỹ Hương, Tp Phan Rang – Cháp Chàm, T. Ninh Thuận
ĐT: 0258.3517979 – 0981.623.603(Ms Thanh)
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.