Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, điều phối toàn bộ các công việc Marketing cho dự án Game Online của công ty cùng các team chức năng.
- Triển khai các chiến dịch truyền thông, xây dựng thương hiệu sản phẩm trên các nền tảng Online & Offline.
- Phối hợp, lên kế hoạch cùng đội ngũ Team UA triển khai các chiến dịch quảng cáo CPI, CPM trên các kênh Social Media như Facebook, Google, Tiktok để tìm kiếm khách hàng mới cho sản phẩm.
- Sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAS,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing
- Lập báo cáo hiệu quả của hoạt động quảng cáo Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích về Game, có hiểu biết nhiều về các dòng game, các thể loại game trên thị trường, đặc biệt là mảng game Online.
- Là sinh viên năm cuối các trường đại học có thể sắp xếp làm việc fulltime hoặc đã đi làm từ 1 - 2 năm sau khi tốt nghiệp. Ưu tiên các ứng viên sinh năm 2000 - 2003
- Có hiểu biết về sáng tạo nội dung, đã từng tham gia các công việc sản xuất các tư liệu truyền thông cho các chiến dịch truyền thông hoặc có kinh nghiệm sản xuất nội dung trên các nền tảng Social Media.
- Có hiểu biết cơ bản về các công cụ thiết kế như Photoshop, Canva, Adobe Premier, Capcut để có thể tham gia vào khâu sản xuất tư liệu quảng cáo sản phẩm cùng đội ngũ Thiết Kế.
- Tiếng Anh đọc hiểu ở mức tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen Funtime, Vé gửi xe free.
- Thưởng Wow Award, Supper Funner hàng tháng/quý (giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc)
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review lương 6 tháng/lần
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.