Mô tả công việc
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông
- Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
- Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
- Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
- Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 9 - 12 tr/tháng
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành