Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.
Trách nhiệm/Responsibilities:
- Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
- Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
- Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
- Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
- Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
- Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
- Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
- Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
- Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
- Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
- Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
- Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
- Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
- Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
- Lương tháng 13/ 13th month salary
- Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
- Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
- Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
- Ngày phép/ Annual Leaves
- BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
- Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
- Du lịch, team-building/ Company trip, team building
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
- Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
- Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
- 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
- Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
- Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
- Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative
Yêu cầu hồ sơ
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành