Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo.
Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.
Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao.
Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.
Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team-building
- Cuộc thi và sự kiện: thi thể thao, cuộc thi tài năng, cuộc thi văn nghệ, hay các buổi tiệc, lễ kỷ niệm…
- Các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số được thành lập, là một trong 07 công ty trực thuộc CTCP FPT
- Năm 2013, FPT Shop chính thức đạt mốc 100 cửa hàng.
- Năm 2014, FPT Shop đạt mốc 200 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp của iPhone chính hãng.
- Năm 2015, FPT Shop đạt được mức tăng trưởng nhanh nhất so với các công ty trực thuộc cùng Công ty Cổ phần FPT với doanh thu tăng 50% so với năm 2014, lợi nhuận trước thuế tăng 338,7%.
- Năm 2016, FPT Shop đạt mốc 385 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh thu online tăng gấp đôi, đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Khai trương 80 khu trải nghiệm Apple corner trên toàn quốc.
- Năm 2017, Công ty đạt được các giải thưởng uy tín trong ngành bán lẻ như sau: Top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (Bộ Công Thương, 2017), Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia) (Euromonitor, 2017).
- Năm 2018, Trong quý 3, FPT Retail đã thành lập công ty con là Dược phẩm FPT Long Châu với số vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó FPT Retail đóng góp 75% vốn điều lệ.
- Năm 2019, FPT Retail được vinh danh trong các giải thưởng: Top 3 công ty uy tín ngành bán lẻ 2019 (Vietnam Report), Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2019 (Vietnam Report), Top 10 doanh nghiệp Tin và dùng năm 2019. Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2019 (Forbes Vietnam), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019 (Nhịp cầu đầu tư), Top 100 công ty đại chúng lớn nhất (Forbes Vietnam).
- Năm 2020, Công ty Bán lẻ Kỹ thuật số FPT tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT lọt Top 10 Công ty uy tín năm thứ tư liên tiếp do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tổ chức.
- Năm 2021, Đạt thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Lập ‘kỷ lục mọi thời đại’ về mở bán iPhone 13 Series tại thị trường Việt Nam
- Năm 2022, Đạt top 10 Thương hiệu mạnh 2022 - Ngành Bán lẻ lần thứ 9 liên tiếp. FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên được vinh danh Doanh nghiệp Chuyển đổi số tiêu biểu 2022. FPT Retail chuyển đổi thần tốc hệ thống bán hàng: từ POS, SAP truyền thống sang OMS hiện đại và có tính linh hoạt cao hơn.
Mission
Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng trải nghiệm mua sắm tích cực, từ sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.
Review FPT Retail
Lương thấp, trừ lương vô lý. Tăng ca đủ kiểu, xin off cực kì khó (FB)
Thương hiệu to, doanh số cao, công việc áp lực (FB)
Làm nhiều thì học hỏi đc nhiều thích hợp cho các bạn mới ra trường muốn học tập (IT)