Các phòng ban đang tuyển dụng tại BMC Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Xây dựng

Việc làm BMC Việt Nam

Cập nhật 11/01/2025 15:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần BMC Việt Nam
Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Am Hiểu Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng
BMC Việt Nam 3.0★
1 đánh giá 53 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

1.1 Am hiểu khách hàng

- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng

- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc

- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.

- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu

- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.

Trách nhiệm chính (2)

2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:

- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao

- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...

- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường

- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.

-  Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động

- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).

- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...

- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án

- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần BMC Việt Nam
BMC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần BMC Việt Nam là công ty sản xuất, gia công và phân phối thương mại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và máy móc nông nghiệp.
Chúng tôi rất tự hào là một trong những nhóm công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động:
- Đứng đầu về thị phần sản phẩm bình phun động cơ điện trên toàn quốc.
- Top đầu về chất lượng trong sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam.
- Luôn sáng tạo các sản phảm mới độc đáo phục vụ trong nông nghiệp.
Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động ,thử thách nhưng đầy sáng tạo và phát triển toàn diện.
Tổ chức đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài thông qua các chương trinh đào tạo của Nhật Bản – Việt Nam như VJCC, JICA, PACE, VCCI cho CBCNV để phát triển năng lực người lao động.
Chúng tôi là một trong những DN có chế độ phúc lợi tốt nhất tại nơi chúng tôi hoạt động. Thu nhập của người lao động luôn phát triển cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Du lịch
  • Thể thao
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2002: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review BMC Việt Nam

3.0
1 review

22/10/2023
Nhân Viên Sale Thị Trường tại Long An

Công ty chuyên OT không lương. Nếu làm sale nam thì nhiều lúc sẽ phải kiêm luôn bốc vác, khuân hàng(Fb)

Những nghề phổ biến tại BMC Việt Nam

Bạn làm việc tại BMC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC Việt Nam

BMC Việt Nam

Click để đánh giá