Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như poster, banner quảng cáo cho các sản phẩm dược phẩm và
y tế.
- Tạo ra các hình ảnh minh họa và infographic để truyền tải thông tin y tế và sinh học một cách
trực quan.
- Thiết kế giao diện cho các website liên quan đến lĩnh vực y tế và công nghệ sinh học.
- Chỉnh sửa và tạo video giới thiệu sản phẩm, quy trình sản xuất hoặc hướng dẫn sử dụng thuốc.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và R&D để đảm bảo các thiết kế đáp ứng yêu cầu về thương hiệu
và tuân thủ quy định của ngành dược.
- Tham gia vào quá trình thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm dược phẩm.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới và áp dụng vào công việc để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hiệu
quả.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
+ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Giới tính: Nam/Nữ;
+ Độ tuổi: 20- 28 tuổi;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Thiết kế, edit video;
- Kinh nghiệm: Có từ 03 tháng kinh nghiệm Thiết kế. Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực phân
- Ngành nghề ưu tiên: Thiết kế, Mỹ thuật, Nghệ thuật;
phối, bán lẻ, sàn TMĐT trong lĩnh vực Dược, hóa- mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...
- Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc;
+ Là người năng động, yêu thích thiết kế, chỉnh sửa video;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Có tư duy tôn trọng sự khác biệt, ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày;
- Tin học:
+ Có laptop cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.
+ Thành thạo sử dụng các phần mềm Adobe Creative Suite, đặc biệt là Photoshop, Illustrator và
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa và các nguyên tắc thiết kế.
After Effects.
+ Có khả năng sử dụng AI trong công việc thiết kế là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp tốt để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đội ngũ nội bộ.
+ Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực y tế, dược phẩm hoặc công nghệ sinh học là một lợi thế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
+ Sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đào tạo chuyên sâu về Marketing và các công cụ thiết kế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ
của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Không gò bó trang phục khi đi làm (không vi phạm thuần phong mỹ tục).
- Được xét nâng chế độ, vị trí theo kỹ năng công việc và lộ trình của công ty.
- Lương tháng 13, lễ, tết và BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Công ty cổ phần BMC Việt Nam là công ty sản xuất, gia công và phân phối thương mại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và máy móc nông nghiệp.
Chúng tôi rất tự hào là một trong những nhóm công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động:
- Đứng đầu về thị phần sản phẩm bình phun động cơ điện trên toàn quốc.
- Top đầu về chất lượng trong sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam.
- Luôn sáng tạo các sản phảm mới độc đáo phục vụ trong nông nghiệp.
Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động ,thử thách nhưng đầy sáng tạo và phát triển toàn diện.
Tổ chức đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài thông qua các chương trinh đào tạo của Nhật Bản – Việt Nam như VJCC, JICA, PACE, VCCI cho CBCNV để phát triển năng lực người lao động.
Chúng tôi là một trong những DN có chế độ phúc lợi tốt nhất tại nơi chúng tôi hoạt động. Thu nhập của người lao động luôn phát triển cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BMC Việt Nam
Công ty chuyên OT không lương. Nếu làm sale nam thì nhiều lúc sẽ phải kiêm luôn bốc vác, khuân hàng(Fb)