Việc làm Café Katinat

Cập nhật 28/10/2024 13:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Café Katinat
Chuyên viên chính/cao cấp vận hành và hỗ trợ người dùng (Operation & HelpDesk)
Café Katinat
30 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Giám sát, vận hành hệ thống ứng dụng, phần mềm Công nghệ Tín dụng và Quản lý rủi ro đảm bảo hoạt động ổn định 24/7 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; Quản lý bản quyền hệ thống, xây dựng các đề xuất bảo hành bảo trì cho các hệ thống liên quan
Giám sát và phối hợp thực hiện nâng cấp, tích hợp các ứng dụng trên hệ thống công nghệ liên quan đảm bảo chất lượng, hiệu quả;
Đánh giá, cải tiến hiệu quả các quy trình làm việc, quy trình hệ thống; Hỗ trợ quá trình đàm phán mua sắm với nhà cung cấp từ góc độ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các dịch vụ liên quan và tối ưu hóa chi phí đầu tư của VIB;
Hỗ trợ hàng ngày theo yêu cầu của người dùng (helpdesk)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Giám sát, vận hành hệ thống ứng dụng, phần mềm Công nghệ Tín dụng và Quản lý rủi ro đảm bảo hoạt động ổn định 24/7 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; Quản lý bản quyền hệ thống, xây dựng các đề xuất bảo hành bảo trì cho các hệ thống liên quan
Giám sát và phối hợp thực hiện nâng cấp, tích hợp các ứng dụng trên hệ thống công nghệ liên quan đảm bảo chất lượng, hiệu quả;
Đánh giá, cải tiến hiệu quả các quy trình làm việc, quy trình hệ thống; Hỗ trợ quá trình đàm phán mua sắm với nhà cung cấp từ góc độ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các dịch vụ liên quan và tối ưu hóa chi phí đầu tư của VIB;
Hỗ trợ hàng ngày theo yêu cầu của người dùng (helpdesk)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp trong ngành Tài chính, Ngân hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Ngân hàng;
Am hiểu các hệ thống liên quan đến nghiệp vụ Tín dụng và Quản lý rủi ro
Thành thạo SQL, có kinh nghiệm về Database Oracle, SQL Server,.......
Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng line 1, line 2 qua helpdesk (chiếm 80% khối lượng công việc)
Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian;
Kỹ năng đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng Tiếng AnhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Café Katinat
Café Katinat Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
91 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

KATINAT – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHONG VỊ MỚI
Katinat không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang phong vị mới từ những vùng đất trứ danh tại Việt Nam và trên thế giới đến khách hàng.

Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0316612746 do Sở kế hoạch và đầu tư. Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2020.

Những nghề phổ biến tại Café Katinat

Bạn làm việc tại Café Katinat? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Café Katinat

Café Katinat

Click để đánh giá