Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
- Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
- Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
- Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
- Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
- Thiết lập kết nối VPN site to site.
Yêu cầu công việc
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
- Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
- Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
KATINAT – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHONG VỊ MỚI
Katinat không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang phong vị mới từ những vùng đất trứ danh tại Việt Nam và trên thế giới đến khách hàng.
Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0316612746 do Sở kế hoạch và đầu tư. Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2020.