Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực ngành;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Hỗ trợ đại diện Công ty chuẩn bị hồ sơ đối ngoại, tiếp đón các đoàn kiểm tra của cơ quan chức năng;
- Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến các vấn đề pháp lý nội bộ của Công ty: tham gia soạn thảo/review Nội quy, quy định, quy trình làm việc,...;
- Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,…liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp (cả Sản xuất và Thương mại);
- Có kiến thức, kĩ năng cơ bản đối với công việc pháp chế;
- Tư duy logic, sắc bén. Kĩ năng đàm phán/thuyết phục tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
* Địa điểm Văn phòng Công ty: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (Gần KCN Bắc Thăng Long). Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập xứng đáng với năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý và có tâm.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi: BHXH, thăm hỏi ốm đau/hiếu hỉ, nghỉ phép, thưởng Lễ/Tết, tháng lương 13, du lịch, Tiệc tất niên,...
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
KATINAT – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHONG VỊ MỚI
Katinat không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang phong vị mới từ những vùng đất trứ danh tại Việt Nam và trên thế giới đến khách hàng.
Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0316612746 do Sở kế hoạch và đầu tư. Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2020.