* Xây dựng kế hoạch vận hành các kênh truyền thông Digital
- Xây dựng Kế hoạch truyền thông tổng thế trên các kênh Digital ( Facebook, Google, Youtube, Zalo,Tiktok…) theo từng tuần, tháng và theo các chương trình promotion
- Phân bổ ngân sách cho từng kênh và chương trình theo ngày, tháng
- Nghiên cứu xây dựng kế hoạch phát triển các kênh truyền thông Digital mới
* Quản lý hiệu suất và chịu trách nhiệm về các chỉ số Digital của thương hiệu
- Quản lý và giám sát chi phí, hiệu quả của các chiến dịch Marketing trên các kênh Digital
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, báo cáo các hoạt động Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh
- Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch Digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI)
* Công việc khác
- Phân tích, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
- Đưa ra các đề xuất để cải tiến & nâng cao chất lượng công việc
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Digital marketing phụ trách.