- Chụp, quay Campaign theo chiến dịch Marketing
- Chụp, quay Lookbook theo mùa
- Chụp dòng sản phẩm theo kế hoạch
- Chụp, quay Mix&match (ảnh Motion...)
- Chụp, quay tư liệu cửa hàng, nhà máy...
- Chụp ảnh sản phẩm có người mẫu mặc tại Studio CanifaYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành liên quan nhiếp ảnh (ĐH Mỹ Thuật CN, ĐH Sân Khấu Điện ảnh, ĐH Kiến Trúc...)
- Từ 1 năm kinh nghiệm, yêu thích sáng tạo, ưu tiên trong ngành thời trang
- Kiến thức về nghiệp vụ chuyên môn cụ thể:
+ Kiến thức về setup ánh sáng trong studio và ngoài trời
+ Có kiến thức về ánh sáng, tạo hình, setup bối cảnh trong chụp hình
+ Kiến thức chỉnh sửa ảnh cao cấp
+ Kiến thức ngành: Có kiến thức về hình ảnh của các thương hiệu trên thế giới và trong nước
- Kỹ năng chuyên môn: Photoshop, Light Room, Capture one;
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng; làm việc nhóm & làm việc độc lập; cầu tiến, chăm chỉ, ham học hỏiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.