Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng Form & mẫu, thông số theo mùa vụ
- Ra mẫu theo hình ảnh, nhảy size, sơ đồ định mức, hoàn thiện bộ mẫu đi sản xuất
- Duyệt mẫu FOB, xây dựng thông số sản xuất cho mã hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển mẫu và trong quá trình sản xuất
- Làm việc theo kế hoạch và sự sắp xếp, phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành dệt may, kỹ thuật may mặc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên, am hiểu công nghệ may và tính đặc thù nguyên liệu
- Có kinh nghiệm cộng đồ co giặt, giác sơ đồ, làm định mức trên các loại nguyên liệu, kẻ, họa tiết, sơ đồ cụm, tảng…
- Có kinh nghiệm hàng Jeans, Khaki là lợi thế
- Làm việc trên phần mềm Optitex
- Làm việc tại: tầng 3, số 181 Giảng Võ, Cát Linh, Ba Đình, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.